Tin mới nhất vụ kho hàng nhựa phế thải rộng 200m2 bốc cháy

author 20:47 26/06/2017

(VietQ.vn) - Một vụ cháy lớn đã thiêu rụi kho hàng nhựa phế thải rộng 200m2 tại Triều Khúc, Thanh Xuân (Hà Nội), khói lửa bốc lên cuồn cuộn, từ xa hàng kilomet vẫn có thể nhìn thấy.

Theo thông tin trên báo Lao Động, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 26/6 tại xóm Ân (Triều Khúc, Hà Nội). Thời điểm đó, cột khói từ nhà xưởng tái chế nhựa bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người hoảng sợ.

Anh Nguyễn Văn Tùng – một nhân chứng - cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, anh chạy ra thì thấy khói và lửa bốc ra từ dãy nhà tôn.

“Khu vực cháy là một nhà xưởng tái chế nhựa có diện tích khoảng 300m2. Do vật liệu dễ cháy cùng với thời tiết nắng nóng khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội. Toàn bộ phần mái tôn của xưởng bị cháy rụi”, anh Tùng cho hay.

 Đám cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng tái chế nhựa nằm sâu trong ngõ. Ảnh: Thanh niên

 Đám cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng tái chế nhựa nằm sâu trong ngõ. Ảnh: Thanh niên

Báo Dân trí đưa tin, người dân cho biết ngọn lửa gặp nhựa nên tạo ra rất nhiều khói. Khói đen đặc quánh bốc cao, gây cản trở công tác chữa cháy.

Từ cách xa nhiều cây số vẫn có thể nhìn thấy cột khói bốc cao.

Tại hiện trường có thể thấy, chỉ có một lối vào duy nhất để tiếp cận đám cháy là đường đi qua khu vực nghĩa trang. Vì vậy chỉ có một xe chữa cháy tiếp cận được hiện trường, các xe khác đấu nối tiếp nước ở phía sau.

Lực lượng chữa cháy còn dùng búa phá cửa phía trước để dập lửa.

Cách nướng gà bằng mặt trời trong vòng 12 phút gây sốt(VietQ.vn) - Dùng năng lượng mặt trời để… nướng gà, món ăn này đang tạo nên cơn sốt nhờ cách chế biến độc lạ và hương vị thơm ngon tự nhiên.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 7, ngay khi nhận được thông tin, Phòng đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau đó Phòng Cảnh sát PCCC quận Thanh Xuân tăng viện thêm 1 xe chữa cháy.

Báo Thanh niên đưa tin, đến khoảng 14h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Toàn bộ nhựa và các vật liệu tái chế bên trong nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhà xưởng bằng kết cấu khung thép mái tôn cũng bị đổ sập hoàn toàn sau vụ cháy. Chỉ một số ít tài sản được người dân kịp thời di chuyển ra bên ngoài.

Theo thông tin ban đầu, khu nhà xưởng bị cháy rộng hơn 300 m2, chủ cơ sở là người sinh sống tại địa phương. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang