Tin mới vụ xe đón dâu gặp tai nạn kinh hoàng ở Hà Nam làm 17 người thương vong

authorUyên Triệu 14:30 16/03/2017

(VietQ.vn) - Sáng 16/3, vụ tai nạn kinh hoàng xe tải xa chạm với xe 16 chỗ đang đi đón dâu trên địa bàn Kim Bảng (Hà Nam) khiến 3 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 (ngày 16/3) giữa xe ô tô tải BKS: 89C-110.02 và xe ô tô 16 chỗ BKD 29B-177.04 tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam), gần cây xăng Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam).

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 17 người trên xe ô tô gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu, 14 trường hợp còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

 Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong khi đón dâu. Ảnh: Vietnamnet

 Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong khi đón dâu. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo VnExpress, ông Đỗ Trung Đông - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, 9h sáng 16/3 bệnh viên tiếp nhận 16 người từ vụ tai nạn. 3 người tử vong đều là nam giới. Trong 13 người còn lại, có 2 người chấn thương sọ não và cột sống đặc biệt nghiêm trọng. Một trong hai có thể tử vong. "Chúng tôi không thể chuyển bệnh nhân lên tuyến trên vì rất có thể tử vong trên đường đi", ông Đông nói. Những nạn nhân còn lại bị gãy tay, gãy chân vẫn đang được chụp chiếu, xét nghiệm.

Chiếc xe gặp nạn đang đên đường đi đón dâu khiến 3 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh: Người lao động

 Chiếc xe gặp nạn đang đên đường đi đón dâu khiến 3 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh: Người lao động

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy đầu xe biến dạng, cửa kính vỡ nát, nhiều đồ dùng vật dụng của người bị nạn văng ra ngoài xe. Còn chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố hướng đi Hà Nội, đến điểm giao cắt thì xảy ra vụ tai nạn.

Báo Người Lao động đưa tin, chỉ ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, Phó giám đốc công an tỉnh Hà Nam cũng đã có mặt trực tiếp chỉ đạo công tác xử lý hiện trường. Một xe cấp cứu đã được điều động đưa các bệnh nhân nhập viện đa khoa Phủ Lý.

Điều kiện thực hiện MFCA hiệu quả tại doanh nghiệp (VietQ.vn) - Việc áp dụng phương pháp quản trị dòng chi phí nguyên vật liệu MFCA sẽ giúp doanh nghiệp giảm lãng phí nguyên vật liệu, nâng cao năng suất chất lượng và phát triển bền vững.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang