Tin nhắn lời chúc gửi tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

author 06:25 17/11/2014

(VietQ.vn) - Với những học sinh ở xa không có điều kiện về thăm thầy thăm cô ngày 20/11 hoàn toàn có thể gửi những tin nhắn chúc mừng tới những người đã dìu dắt chúng ta nên người.

“Mỗi nét bút viết xuống là một lần nhớ thầy nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây. Nhớ thầy cô, mái trường cũ năm nào, con chúc thầy thêm mạnh khỏe, trẻ hơn, con chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung, công tác tốt ạ.”

“Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.”

Tin nhắn 20-11 hay ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo 1Gửi đến thầy cô những tin nhắn lời chúc 20-11 ý nghĩa nhất. Ảnh minh hoạ

"Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình. và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời."

"Em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

“Lớp học trò ra đi, còn cô ở lại

Mái chèo đó là những viên phấn trắng

Và cô là người đưa đò cần mẫn

Cho chúng em định hướng tương lai!

20/11 em chúc cô và gia đình mạnh khỏe, chúc cô công tác tốt, sức khỏe và hạnh phúc."

Tin nhắn 20-11 hay ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo 2Những tin nhắn 20-11 kèm lời chúc chân thành.Ảnh minh hoạ

Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.Có những người thầy con khắc mãi trong tim. Đã qua rồi buổi học đầu tiên. Thầy vẫn đứng đó – trên bục giảng phấn bụi giăng mờ, còn các trò cứ lớp lớp ra đi. Có một người thầy tóc bạc vì bụi phấn, ngắm nhìn lũ học trò ân cần chỉ bảo. Vẫn còn đó người thầy trong ký ức, đã bao lần đưa đò qua sông."

"Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu".

"Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!"

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang