Máy bay trượt đường băng, đâm hàng rào vì bão tuyết

author 11:52 06/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Mỹ cho hay, một chiếc máy bay trở 125 hành khách đã lao khỏi đường băng rồi đâm vào hàng rào ở New York khiến vài hành khách bị thương.

Theo tin tức mới nhất tên báo VOV, Sáng 5/3 (theo giờ địa phương), một máy bay chở khách đã bị trượt trên đường băng phủ đầy tuyết tại sân bay La Guardia, ở thành phố New York của Mỹ. Chính quyền liên bang Mỹ đang quyết định tạm ngừng các chuyến bay tại sân bay này trong nhiều giờ đồng hồ vì thời tiết xấu.

Sự cố xảy ra với chuyến bay mang số hiệu 1086 của hãng hàng không Delta sau hành trình từ Atlanta. Khi hạ cánh xuống sân bay LaGuardia, máy bay đã lao ra khỏi đường băng sau khi tiếp đất nhưng may mắn không đâm xuống vịnh Flushing gần đó.

Các quan chức khẩn cấp đã trợ giúp 127 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn ra khỏi máy bay ngay sau lúc 11 giờ trưa giờ địa phương, Dân Trí cho hay. Hai hành khách đã được đưa tới bệnh viện nhưng không ai bị thương nghiêm trọng.

Một chiếc máy bay chở 127 hành khách đã bị trượt đường băng khiến vài người bị thương

Một chiếc máy bay chở 127 hành khách đã bị trượt đường băng khiến vài người bị thương. Ảnh Twitter

Các hình ảnh được đăng tải trên báo chí địa phương cho thấy chiếc máy bay nằm trên một khu vực tuyết phủ trắng,với phần mũi đâm xuyên một hàng rào sắt và nằm trên một đoạn đê của bờ vịnh Flushing.

Máy bay đã bị rò rỉ dầu, nhưng các nhân viên khẩn cấp đã kịp thời bịt vết rò rỉ.

Báo Hà Nội Mới đưa tin, cũng trong ngày 5/3, các hành khách trên một chuyến bay của American Airlines từ Charlotte, North Carolina, đã buộc phải thoát khỏi máy bay bằng máng trượt khẩn cấp ngay sau khi hạ cánh ở Denver.

158 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trượt xuống an toàn từ máy bay và được đưa bằng xe buýt đến phòng chờ, phát ngôn viên của hãng cho biết.

Không có dấu hiệu hoả hoạn bên trong máy bay, và chính xác những gì đã xảy ra vẫn đang được điều tra, phát ngôn viên Crane nói. American Airlines đã liên lạc với Ban An toàn Giao thông Quốc gia và Cục Hàng không Liên bang để điều tra nguyên nhân sự cố.

Đinh Ly

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang