Tóc Tiên 'hút' mọi ánh nhìn với váy xẻ nóng bỏng đi xem phim

author 13:42 24/04/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi ra mắt phim Avengers: Age of Ultron" (Đế Chế Ultron) tại Việt Nam tối qua (23/4), Nữ ca sĩ 'Vũ điệu cồng chiêng' Tóc Tiên đã thu hút mọi ánh nhìn với váy xẻ trên dưới táo bạo trên thảm đỏ.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (23.4), bộ phim bom tấn điện mong đợi của năm nay "Avengers: Age of Ultron" (Đế Chế Ultron) đã có buổi ra mắt tại Việt Nam. Là 1 trong 2 đại diện Việt Nam được gặp gỡ dàn "siêu anh hùng" bằng xương bằng thịt khi bộ phim ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc, Tóc Tiên không thể vắng mặt khi bộ phim ra mắt trên quê nhà.

Tự tin về thân hình sexy, ca sĩ 'Ngày mai' phô 3 vòng bốc lửa trong bộ đầm cut-out táo bạo. Không ít vị khách có mặt tại event tối qua đều ngước nhìn Tóc Tiên, ghi nhận từ báo Đất Việt.

Tóc Tiên thu hút mọi ống kính phóng viên với váy xẻ táo báo

Tóc Tiên thu hút mọi ống kính phóng viên với váy xẻ táo báo

Sau khi trở về Việt Nam, Tóc Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với cuộc "lột xác" ngoạn mục cùng sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc. Hiện nay, Tóc Tiên được xem là 1 ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của chương trình The Remix.

Nữ ca sĩ 'Ngày mai' nổi bật trên thảm đỏ

Nữ ca sĩ Tóc Tiên nổi bật trên thảm đỏ

Diễm My diện váy có phần kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm tại sự kiện. Cô để lộ vòng eo phẳng lì khi mix áo crop top với chân váy bó cùng tone màu đen.

Diễm My 9x gợi cảm không kém Tóc Tiên

Diễm My 9x gợi cảm không kém Tóc Tiên

Ca sĩ Đức Tuấn không bỏ lỡ tác phẩm bom tấn của đầu hè năm nay của Marvel. Anh diện áo siêu nhân tham dự sự kiện ra mắt phim. Anh vừa có liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc.

Ca sĩ Đức Tuấn mặc áo siêu nhân đi dự sự kiện

Ca sĩ Đức Tuấn mặc áo siêu nhân đi dự sự kiện

Hot girl Kelly cũng chọn phong cách gợi cảm như Tóc Tiên, nhưng mặc đầm hở vừa phải. Hari Won thanh lịch trên thảm đỏ chương trình. Cô là fan trung thành của loạt phim về các nhân vật anh hùng như Iron Man, Thor... Bộ phim điện ảnh Ma Dai có sự góp mặt của Hari Won cũng chuẩn bị ra rạp vào cuối tháng 4 tới đây.

Hari Won kín đáo và tươi tắn đi xem phim

Hari Won kín đáo và tươi tắn đi xem phim

VnEpress đưa tin, Avengers: Age of Ultron là cái tên được nhiều khán giả chờ đợi nhất ở dòng  phim về siêu anh hùng. Tác phẩm quy tụ những người hùng đình đám nhất của truyện tranh Marvel như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Nick Fury, Hawkeye.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/4 ở tất cả các định dạng – 2D, 3D, IMAX 3D. Đây là bom tấn đầu tiên của Hollywood được chiếu sớm hơn khu vực Bắc Mỹ tới một tuần. 

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang