Kết quả các trận đấu World cup 2014 đêm hôm qua 19/6

author 13:12 20/06/2014

Kết quả các trận đấu World cup 2014 đêm hôm qua 19/6 có nhiều bất ngờ. Colombia có vé vào vòng 16 đội sau loạt trận thứ hai của bảng C, Anh với trận thua thứ 2 đã chính thức chia tay World cup 2014, trong khi đó nhiều khả năng Hy Lạp và Nhật Bản cũng phải dừng cuộc chơi

Tổng hợp tin tức trận Colombia - Bờ Biển Ngà

Các cầu thủ Colombia ăn mừng bàn thắng

Bờ Biển Ngà chủ động đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc, nhưng đã vấp phải Colombiachơi cực kì kỉ luật. Chơi phòng ngự rất chắc chắn, Colombia còn tỏ ra rất nguy hiểm ở các đường phản công nhanh. Tiếc là trong hiệp 1 các học trò của HLV Pekerman đã không tận dụng được các cơ hội tạo ra. Về phần Bờ Biển Ngà, lối chơi của đại diện đến từ châu Phi có phần bế tắc.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn và các cơ hội đã được hai đội tạo ra. Phút 64, Rodriguez mở tỉ số cho Colombia từ pha đánh đầu chính xác sau quả phạt góc của Cuadrado. 6 phút sau, từ sai lầm mất bóng của hậu vệ Bờ Biển Ngà bên phần sân nhà, Quintero dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng áo vàng.

Liên tiếp bị thủng lưới, Bờ Biển Ngà ào lên và họ có bàn rút ngắn tỉ số tuyệt đẹp của Gervinho với màn solo qua 3 hậu vệ đối phương phút 73. Trong khoảng hơn 20 phút còn lại của trận đấu, Bờ Biển Ngà chơi đầy nỗ lực và tạo ra vài cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Bờ Biển Ngà, Colombia chính thức có vé vào vòng 16 đội sau loạt trận thứ hai của bảng C. Còn Bờ Biển Ngà sẽ cần phải thắng trận cuối trước Hy Lạp.

Chung cuộc: Colombia 2-1 Bờ Biển Ngà

Ghi bàn:

Colombia: James Rodriguez (64), Juan Quintero (70)

Bờ Biển Ngà: Gervinho (73)

Tổng hợp tin tức trận Anh vs Uruguay

Suarez lập cú đúp giúp Uruguay thắng

Bước vào trận đấu, Suarez nhận được niềm tin tuyệt đối từ BHL Uruguay và ra sân ngay từ đầu. Tiền đạo Liverpool chứng minh sự nguy hiểm với nhiều pha uy hiếp khung thành Joe Hart. Bên kia chiến tuyến, Rooney cũng đặt dấu ấn với những tình huống gây sóng gió như pha đá phạt suýt thành bàn hay cú đánh đầu chạm xà ngang.

Trong khi Rooney và ĐT Anh đang tiếc nuối thì Suarez đã tỏa sáng với cú đánh đầu kỹ thuật tung lưới Tam sư mở tỷ số. Đây là kết quả từ pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Cavani - Suarez. Ngay sau tình huống bị thủng lưới, ĐT Anh tiếp tục tạo ra các cơ hội nhưng không thể gỡ hòa.

Sang hiệp hai, sau một số điều chỉnh nhân sự của Hodgson, ĐT Anh chơi khởi sắc hơn và đã tìm thấy bàn thắng nhờ pha lập công của Rooney với cú đệm lòng cận thành. Tuy nhiên, niềm vui của Tam sư chỉ diễn ra trong vài phút trước khi Suarez ấn định chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ bằng cú đá mu chính diện quyết đoán.

Chung cuộc: Anh 1-2 Uruguay

Ghi bàn: Rooney 75' - Suarez 39', 85'

Tổng hợp tin tức trận Nhật Bản và Hy Lạp

Nhật Bản đã không tận dụng được ưu thế hơn người

Việc cùng để thua ở trận ra quân khiến cả Nhật Bản và Hy Lạp vào trận đầy quyết tâm. Những pha lên bóng đã được cả hai tổ chức liên tiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Điểm nhấn trong hiệp 1 là chiếc thẻ đỏ của Konstantinos Katsouranis (38) sau khi phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong ít phút, qua đó khiến Hy Lạp bị đẩy vào thế khó.

Chơi hơn người, Nhật Bản là đội nắm hoàn toàn thế trận trong hiệp 2, còn Hy Lạp chủ động chơi phòng ngự phản công. Dù cầm được rất nhiều bóng và tạo được vài cơ hội, nhưng trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội bóng đến từ xứ sở của các vị thần, những nỗ lực của Honda – Kagawa và các đồng đội đã không đem lại kết quả.

Hòa không bàn thắng, Nhật Bản và Hy Lạp đều còn cơ hội giành vé đi tiếp, trong khi đó tấm vé đầu tiên ở C đã thuộc về Colombia sau 2 trận toàn thắng

Chung cuộc: Nhật Bản 0–0 Hy Lạp

LG T.H

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang