Top mỹ phẩm làm đẹp hè 2014

author 15:35 27/05/2014

(VietQ.vn) - Nhiệt độ, độ ẩm và mồ hôi là những kẻ thù đáng ghét trong mùa hè. Hãy cùng trang bị kho mỹ phẩm làm đẹp để ứng phó trong mùa hè này.

Cho làn môi tươi tắn

Làn môi tươi tắn

Thật khó có thể qua mặt son lì Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color (25 USD) về màu sắc tuyệt vời cũng như độ bền màu. Chắc hẳn bạn sẽ yêu thích phong cách đa dạng của sản phẩm này với 12 màu sắc khác nhau.

Thêm vào đó, màu son sẽ không bị vón cục hay làm khô môi – một điều cực kỳ quan trọng trong mùa hè.

Với ánh nắng mặt trời

kem chống nắng

Kem chống nắng là một phụ kiện quan trọng bất kể đó là mùa nào trong năm. Không chỉ bảo vệ làn da, kem chống nắng dành cho ban ngày có chứa vitamin A Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30 (17 USD) còn cải thiện tông màu da, làm mờ nếp nhăn và khiến da săn chắc và bổ sung nước cho da.

Cho làn da sáng

kem làm sáng da Nivea Sun-Kissed

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da mềm mại và tươi sáng trong suốt mùa hè, hãy thử kem làm sáng da Nivea Sun-Kissed Radiance (9 USD) với công thức dưỡng ẩm và tạo màu đồng đều đồng thời không có mùi hóa chất khó chịu.

Có rất nhiều màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa tông phù hợp nhất với màu da của bạn cũng như mức độ rám nắng mà bạn mong muốn.

Cho đôi mắt ướt

Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner

Bút kẻ mắt nước eyeliner dạng chống thấm nước Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner (20 USD) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nóng, ẩm hoặc những ngày mưa.

Với những ai e ngại bút kẻ mắt nước, chì kẻ mắt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tạm biệt những lọn tóc rối

Tóc mượt

Suave Professionals Sleek Anti-Frizz Cream (4 USD) là kem dưỡng tóc chống rối có hiệu quả hàng đầu với tác dụng ngăn tóc khỏi xoăn và bù xù trong điều kiện độ ẩm không khí cao, không những thế loại kem này còn mang lại mùi hương tươi mới cho tóc.

Cho tóc vào nếp

Để giữ cho mái tóc được hoàn hảo suốt cả ngày ngay cả trong những ngày ẩm ướt tồi tệ nhất, nhãn hiệu keo xịt tóc uy tín hàng đầu Aqua Net Professional Hairspray Extra Super Hold (3.50 USD) là một lựa chọn tuyệt vời có tác dụng giữ nếp trong vòng 6 giờ.

Cho khuôn mặt xinh

Kem nền Loreal

Kem nền L’Oreal Paris Infallible Never Fail Makeup Foundation (15 USD) có độ che phủ hoàn hảo trong vòng 9 giờ. Các khách hàng dùng thử loại kem nền này đều hài lòng về độ nhẹ của sản phẩm và cảm nhận được sự hòa hợp trên làn da.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp tự nhiên. Không chỉ vậy, 14 màu kem đa dạng dễ dàng phù hợp với các loại da và các sắc độ da khác nhau sẽ không làm bạn thất vọng.

Phong Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang