Trà sữa Birdy 3 in 1 - Lựa chọn sành điệu của phụ nữ hiện đại

author 07:31 25/12/2014

(VietQ.vn) - Hiểu được sự phát triển không ngừng của thị trường cũng như nhu cầu và đòi hỏi của chị em phái đẹp ngày càng cao, trà sữa Birdy 3in liên tục cải tiến chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phầm.

Trà sữa đã và đang trở thành mode thức uống ưa thích của giới trẻ, nữ văn phòng và có mặt khắp mọi nơi, từ sang trọng đến bình dân. Nhiều thương hiệu trà sữa ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng thưởng thức trà sữa của giới trẻ. Bên cạnh đó, các thương hiệu trà sữa tiện lợi 3 trong 1, pha uống liền cũng ra đời, giúp các “fan” trà sữa có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Trà sữa Birdy 3in1

Trà sữa Birdy 3in1 của Công ty Ajinomoto

Đặc biệt nổi trội trong ngành hàng trà sữa hòa tan này, phải kế đến trà sữa Birdy 3 in 1, một thức uống tiện dụng với hương vị tuyệt vời. Hiểu được sự phát triển không ngừng của thị trường cũng như nhu cầu và đòi hỏi của chị em phái đẹp ngày càng cao, trà sữa Birdy 3in liên tục cải tiến chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phầm.

Trà sữa Birdy 3in1 có nguyên liệu được chiết xuất từ việc tuyển chọn kĩ lưỡng từng lá trà xanh từ vùng chè Thái Nguyên. Búp trà hay lá non là nguyên liệu khởi đầu cho quá trình chế biến, do vậy kĩ thuật và chất lượng búp luôn được kiểm tra chặt chẽ.

Tỷ lệ phối trộn thành phần trà và sữa luôn được giám sát liên tục hàng giờ. Bên canh từng lá trà, sữa được chiết xuất tuyển chọn từ nguồn sữa tươi - thơm và trong lành nhất.

Việc sản xuất sản phẩm bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất giúp chiết xuất được trọn vẹn hương vị đặc trưng của lá trà xanh chọn lọc từ vùng chè Thái Nguyên kết hợp với vị ngọt mát dịu của sữa, sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên và thích thú khi trải nghiệm đầy đủ các cung bậc hương vị hòa quyện giữa trà và sữa, bao gồm một chút đắng nhẹ, một chút hậu vị ngọt từ lá trà, một chút thơm ngọt đặc trưng của sữa.

Với thời buổi công nghệ hiện nay, việc dừng lại sống chậm đang là được đề cập khá phổ biến. Việc cầm trên tay một cốc trà sữa lắng đọng thưởng thức từng làn hương thơm và thư giản như sự trải nghiệm để hiểu hơn về bản thân mình. “Khám phá vị mình yêu” như khám phá những điều mới từ chính bản thân mình!

Thiên Ân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang