Trải lòng của mẹ cô giáo dúi đầu, lột quần áo trẻ giữa trời rét buốt vì tè dầm

author 10:10 26/12/2015

Khi biết sự việc, đến 13h chiều ngày 25/12, bố mẹ cô giáo T. M. đã có mặt tại trường mầm non Ánh Dương, mong muốn được gặp phụ huynh của cháu Gia Đ. để xin lỗi...

Liên quan đến vụ việc cô giáo Nguyễn T. M. trường mầm non Ánh Dương, địa chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, đánh trẻ, “dúi đầu”, lột quần áo trẻ khi tè dầm ra lớp khiến cho dư luận xã hội bức xúc.

Chiều ngày 25/12, PV báo Người Đưa Tin đã về trường mầm non Ánh Dương để tìm hiểu về những vấn đề này. Ngay tại buổi chiều ngày 25/12, mẹ của cô giáo Ngyễn T. M. cũng có mặt tại trường.

Cô giáo T. M. mặc áo đen Ảnh cắt từ đoạn clipCô giáo T. M. mặc áo đen. Ảnh cắt từ đoạn clip

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, về những hành động của cô giáo Nguyễn T.M. bà V.T.L (mẹ của cô giáo M) buồn bã nói: “Trưa ngày 25/12, khi nhận được điện thoại của cô hiệu trưởng nói về việc con tôi là cô giáo M. đánh cháu Gia Đ. tôi rất lo lắng và buồn, tôi đã cùng chồng bỏ hết công việc lại để xuống dưới trường xem sự việc ra sao. Đến 13h chiều, tôi và chồng đã có mặt tại trường, mong muốn được gặp phụ huynh của cháu Gia Đ. để xin lỗi và mong gia đình cháu Gia Đ. tha thứ”.

Bà V.T.L. cho biết: “Gia đình cũng xin lỗi phía nhà trường vì hành động của con tôi. Gia đình rất cảm ơn bố của cháu Gia Đ. đã cho cô giáo Nguyễn T.M. thêm một cơ hội để được tiếp tục công việc của mình. Bố của cháu Gia Đ. đã nói với nhà trường giữ cô giáo T.M. lại, và cô giáo T.M. sẽ phải viết bản kiểm điểm, hối lỗi về hành vi của mình, đây là một bài học xương máu với bản thân cô giáo T.M.”.

Bà V.T.L chia sẻ: “Cô giáo T.M. còn trẻ mới ra trường nên đã xử lý không tốt. Tôi thay mặt gia đình xin lỗi nhà trường và phụ huynh của cháu Gia Đ.”.

Trường mầm non Ánh DươngTrường mầm non Ánh Dương

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin cô Trương Thị Thu Mến, Phó hiệu trưởng trường mầm non Ánh Dương cho biết: “Cô giáo T.M đang trong thời gian thử việc, trước khi vào trường cô T.M cũng đã viết đầy đủ cam kết với nhà trường về những vấn đề bạo lực. Cô giáo T.M. hiện tại cũng đang rất buồn, cô T.M. đã xin lỗi bố của cháu Gia Đ. về hành động của mình trong giây phút nông nổi. Ban đầu bố cháu Gia Đ. cũng rất bức xúc, sau đó đã tha lỗi cho cô T. M. bố cháu Gia Đ. cũng nói rằng, không ép nhà trường đuổi việc cô T.M. thế nhưng nhà trường vẫn phải xem xét, xin ý kiến của những phụ huynh khác xem thế nào”.

Vị phó hiệu trưởng này cũng cho hay: “Cô T.M. đã hối lỗi, mặc dù là ngày mưa gió nhưng bố mẹ cô T.M cũng đã xuống trường để xin lỗi nhà trường và phụ huynh của cháu Gia Đ về hành vi của cô T.M. nhà trường cũng rất buồn về sự việc trên. Việc có giữ cô T.M lại nữa hay không thì nhà trường sẽ tham khảo với các phụ huynh, hiện tại nhà trường đình chỉ công tác đối với cô M. đến khi nào nhà trường giải quyết xong mọi thủ tục liên quan đến cô M.”.

Hình ảnh cháu Gia Đ. bị đánh Ảnh cắt từ clipHình ảnh cháu Gia Đ. bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Như báo Người Đưa tin phản ánh, trên các trang mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau đoạn clip dài khoảng 13 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh trẻ mầm non dã man trong giờ học khiến dư luận xã hội bức xúc.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo nội dung: “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đánh bé vì tội con ngủ tè dầm, trời ơi, trẻ em tè dầm là bình thường mà… lôi thắng bé ra góc đánh (chắc góc đó không có camera), may mà carmera ghi lại được một góc, nếu không thì làm sao bố mẹ biết con được dạy thế này, được chăm sóc thế này, biết bao nhiêu bé, bị đánh ở đây rồi, đây là 1 lần may mắn lọt vào camera vậy những lần khác thì sao... thương quá con ơi....”.

Theo đoạn clip, khi trẻ tè dầm ra lớp đã bị một cô giáo đưa vào góc lớp, sau đó cô giáo này dùng 2 tay bẹo tai trẻ rồi dúi đầu trẻ xuống rồi đánh liêp tiếp. Không dừng lại ở đó, cô giáo còn dúi em nằm lê xuống sàn lớp học, liên tiếp bẹo tai và dùng tay đánh trẻ.

Cô giáo này còn lột hết quần áo của trẻ ra để cho các bạn cùng lớp đứng xung quanh quay vào chế diễu trẻ, khi bị lột quần áo ra, cô giáo này lại tiếp tục véo hai tai của em và dúi đầu em xuống, khiến cho trẻ khóc…

Sau khi đoạn clip được đăng tải cùng với những dòng tâm sự trên mạng xã hội, clip nhận được rất nhiều những bình luận từ cộng đồng cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của các cô giáo trường mầm non nói trên.

Theo Người đưa tin


 

 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang