Trang hoàng ngôi nhà với nến và hoa lung linh ngày Valentine

author 11:29 13/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày Valentine năm nay, hãy thay đổi ‘sinh khí’ của tổ ấm bằng những ánh nến lung linh và những lọ hoa đầy màu sắc để tạo sự ấm áp và lãng mạn mà không tốn nhiều tiền cũng như không mất nhiều thời gian.

Trang trí phòng ngày Valentine không thể thiếu sự góp mặt của hoa và nến. Ánh nến lung linh của nến được thắp lên sẽ giúp những bông hoa tươi đẹp hơn, rực rỡ hơn. Chỉ cần đâu tư một chút khéo léo, nến và hoa tạo đường nét trang trí, vẻ đẹp ấn tượng lung linh, không khí ấm áp và lãng mạn.

Trang trí phòng ngày Valentine trong ánh nến lung linh và sắc hoa rực rỡ

Trang trí phòng ngày Valentine trong ánh nến lung linh và sắc hoa rực rỡ

Trang trí với hoa

Valentine này, hãy trổ tài cắm hoa khéo léo để cho một bình hoa đẹp trang trí cho ngôi nhà thật lung linh. Hoa hồng đỏ là lý tưởng cho trang trí ngày Valentine. có thể kết hợp từ 2 đến 3 loại hoa hồng khác nhau để tạo nên một lọ hoa ấn tượng cho ngày Valentine. Trang điểm thêm cho lọ hoa bằng ruy băng đỏ. Chỉ cần thắt nơ và dán lên lọ hoa, hoặc dùng ruy băng để bó hoa. Dây ruy băng sẽ tạo ra sự mềm mại và lãng mạn cho các bó hoa hay bình hoa đó.

Trang trí phòng ngày Valentine với ánh nên lung linh, huyền ảo

Trang trí phòng ngày Valentine với ánh nên lung linh, huyền ảo

Sử dụng kim tuyến để trang trí lọ họa. Với một chút kim tuyến, mọi vật trở nên lung linh và sinh động hơn nhiều. Có thể đính kim tuyến lấp lánh quanh lọ hoa hay vẽ hình trái tim bằng kim tuyến lên bàn sau đó đặt lọ hoa vào giữa trái tim. Hoặc có thể đính kim tuyến lên cánh hoa hồng. Sau khi trang trí lọ hoa, đính thêm một giấy nhắn với lời chúc lãng mạn để gây ấn tượng với người ấy trong ngày Valentine. Những lời cầu chúc chân thành xuất phát từ trái tim cùng những lời đường mật sẽ khiến người ấy rất cảm động.

Trang trí với nến

Cách kết hợp giữa hoa và nến này không đòi hỏi mất nhiều công sức, cũng không cần phải quá khéo tay. Chỉ cần chút sáng tạo để phối hợp những đóa hoa xinh tươi cùng những chiếc nến nho nhỏ. Trang trí nến rất đơn giản, có thể ngắt vài bông hoa ngoài vườn hoặc "tuyển" những cánh hoa sen, hoa hồng, hoa cúc... trong bình hoa sắp tàn. Hay đơn giản là những bông hoa sứ rụng ngoài sân, chiếc lá có màu cũng đủ tạo nên "diện mạo" mới cho căn phòng.

Hoa và nến là sự kết hợp hoàn hảo trong trang trí phòng ngày Valentine

Hoa và nến là sự kết hợp hoàn hảo trong trang trí phòng ngày Valentine

Nguyên vật liệu rất đơn giản, có thể tận dụng đĩa to, ly thủy tinh… có sẳn trong nhà bếp… và nhặt nhạnh đâu đó vài hòn sỏi, vài cành khô hay chỉ là những bông hoa có sẵn. Và "thành phẩm" lại rất đẹp. Đêm Valentine sẽ càng trở nên ấm áp hơn nhờ cách trang trí đơn giản này. Có thể đặt những lọ hoa, nến trang trọng giữa bàn ăn, góc nhà hay trên lan can cầu thang, bậc tam cấp … Đây là "tuyệt chiêu" ít tốn kém, nhưng thể hiện tình yêu một cách rất hiệu quả.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang