Trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương năm 2015

author 10:49 12/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 9 -12/11/2015 Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) sẽ được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc nhân dịp Hội nghị Chất lượng Quốc tế lần thứ 21.

Theo Ban tổ chức, Việt Nam vinh dự có ba doanh nghiệp đạt Giải thưởng này đó là:

1) Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long (TP Hồ Chí Minh): Đạt giải Nhất "World Class Award" cho loại hình sản xuất lớn;

2) Công ty TNHH MTV Du lịch vụ Dầu khí Việt Nam (OSC) (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu): Đạt giải Nhì "Best In Class Award" cho loại hình dịch vụ Lớn;

Việt Nam có 3 doanh nghiệp đạt giải của GPEA năm 2015Việt Nam có 3 doanh nghiệp đạt giải của GPEA năm 2015. Ảnh minh họa

3) Công ty TNHH Nam Dược (tỉnh Nam Định): Đạt giải Ba "Quest for Excellence Award" cho loại hình sản xuất Nhỏ.

Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á -Thái Bình Dương (GPEA) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) thành lập dựa trên mô hình Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Mỹ (Malcolm Baldrige), một mô hình chuẩn đang được nhiều Quốc gia trên thế giới áp dụng. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) nằm trong hệ thông GPEA.

Giải thưởng này có sự tham gia của 38 quốc gia là thành viên, nhằm khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp đã đạt GTCLQG của các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng GPEA được thiết lập từ năm 1999 và cho đến nay Việt Nam đã có 37 doanh nghiệp tham dự và đạt giải. 

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang