Triển khai hiệu quả hệ thống QLCL, ATTP và công cụ 5s tại Công ty CP suất ăn công nghiệp Atesco

author 17:20 25/12/2019

(VietQ.vn) - Việc áp dụng HTQL tích hợp Chất lượng, An toàn thực phẩm và 5S đã đem lại hiệu quả tích cực đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần suất ăn công nghiệp Atesco.

Công ty Cổ phần Suất ăn Công nghiệp Atesco được thành lập vào năm 1998 tại Hà Nội. Sau 16 năm hoạt động Atesco đã phát triển thành thương hiệu uy tín với bạn hàng. Atesco tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ như: cung cấp suất ăn công nghiệp; kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Từ năm 2005 Atesco chú trọng phát triển và đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quá trình xây dựng Hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và an toàn thực phẩm trải qua hơn 6 tháng với các công việc như khảo sát đánh giá thực trạng nhà xưởng; tư vấn bố trí mặt bằng và thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 và 5S; phổ biến, đào tạo và trang bị kiến thức về ISO 9001:2015 và ISO 22000:2018; tư vấn, hướng dẫn thiết lập và áp dụng các quy trình; hướng dẫn xác định và kiểm soát các mối nguy trong thực phẩm theo nguyên tắc ISO 22000:2018; đào tạo, hướng dẫn đánh giá nội bộ đối với hệ thống tích hợp quản lý chất lượng - an toàn vệ sinh thực phẩm; đề xuất khắc phục và cải tiến hệ thống…

Khu vực bếp ăn công nghiệp.

 

Việc áp dụng HTQL tích hợp chất lượng, an toàn thực phẩm và 5S đã đem lại hiệu quả tích cực đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Suất ăn công nghiệp Atesco.

Cụ thể: Công ty Cổ phần Suất ăn công nghiệp Atesco đã xây dựng được hệ thống văn bản, tài liệu để quản lý thống nhất cho các hoạt động kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm, xây dựng dược tác phong, môi trường làm việc chất lượng thúc đẩy công việc hoàn thành hiệu quả;

Dự án đã cải thiện tổng thể các quá trình sản xuất và quá trình làm việc của toàn Công ty thông qua việc tổ chức cách thức tạo kế hoạch làm việc hiệu quả, hoàn thiện hệ thống quy trình, tài liệu quản lý, cũng như nâng cao nhận thức và ý thức làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên; Xây dựng thành công hệ thống và được tổ chức chứng nhận thứ 3 đánh giá cấp chứng nhận giúp nâng cao uy tín và hình ảnh Công ty trong mắt khách hàng và đối tác.

Việc áp dụng tích hợp HTQL chất lượng, an toàn thực phẩm và 5S cũng giúp Công ty giảm thiểu lãng phí thời gian, giảm lỗi chủ quan của nhân viên, giảm rủi ro một cách chủ động; thúc đẩy thực hiện tốt công tác phòng ngừa và hạn chế thiệt hại do các rủi ro gây ra; nâng cao tinh thần làm việc và hiệu suất các quá trình sản xuất và cung ứng. Cụ thể: Xây dựng thành công hệ thống và được tổ chức ICB đánh giá cấp chứng nhận, giúp nâng cao uy tín và hình ảnh Công ty trong mắt khách hàng và đối tác.

Nhờ nâng cao hiệu quả kinh tế trong các hoạt động chất lượng, an toàn thực phẩm và khả năng hoàn thành công việc của nhân viên đạt và vượt mức kế hoạch đề ra, Công ty có thể vượt qua các rào cản kỹ thuật trong thương mại và tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường tiềm năng.

Công ty TNHH Phong Nam: Tăng năng suất chất lượng sản phẩm nhờ TPM(VietQ.vn) - Nhờ tham gia chương trình duy trì năng suất tổng thể TPM, Công ty TNHH Phong Nam đã đạt được những kết quả tích cực, đồng thời gia tăng năng suất chất lượng sản phẩm.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang