Triển lãm Công nghệ phân tích, thí nghiệm lớn nhất tại Việt Nam

author 16:14 07/04/2015

(VietQ.vn) - Analytica Vietnam 2015-Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ Sinh học và chẩn đoán diễn ra từ ngày 15-17/04 tại TP. HCM.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về công nghệ thí nghiệm, phân tích, Công nghệ Sinh học và chẩn đoán diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là triển lãm quốc tế có quy mô lớn nhất tại Việt Nam về các lĩnh vực: Công nghệ thí nghiệm; Đo lường và Kiểm nghiệm, quản lý chất lượng; Khoa học Sự sống và Công nghệ Sinh học; Phân tích.

Triển lãm lần này có sự tham gia đông đảo của khoảng 100 đơn vị trưng bày đến từ 15 quốc gia (so với năm 2013 là 10 quốc gia), sẽ giới thiệu về sự phát triển, các giải pháp và sản phẩm mới nhất.

Các công ty nổi tiếng hàng đầu như BRAND, Eppendorf, Hà Phan, ITS, Merck, Thiết bị Sài Gòn, Shimadzu, Water, Thăng Long và Tegent sẽ lại một lần nữa góp mặt tại đây. Bên cạnh các gian hàng quốc gia như Đức, Pháp, Trung Quốc, các đơn vị trưng bày đến từ Vương quốc Anh, Ý, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam cũng đã đăng ký tham dự triển lãm. Các đơn vị trưng bày quốc tế hiện chiếm xấp xỉ 80% (năm 2013 là 74%) - là một kỷ lục mới của Analytica Vietnam. Ban tổ chức triển lãm dự kiến sẽ tiếp đón hơn 3.500 khách tham quan tới tham dự sự kiện lần này.

Ngoài hoạt động triển lãm, các khách tham quan có thể mong đợi chuỗi chương trình đa dạng bao gồm các sự kiện chuyên ngành liên quan như: Hội nghị analytica Vietnam, các buổi hướng dẫn và Hội thảo mang tính thực tế cao. Nhiều thông tin khoa học sẽ được tập trung tại Triển lãm.

Triển lãm analytica Vietnam 2015 với sự hỗ trợ của Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NASATI), Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB), Trung tâm Nghiên cứu công nghệ Môi trường và Phát triển Bền vững (CETASD) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong ngành cũng như những chuyên gia, nhà khoa học quan tâm tới lĩnh vực phân tích, thí nghiệm.

Chương trình đầy đủ của Hội nghị và các thông tin chi tiết về analytica Vietnam có tại: www.analyticavietnam.com.vn .

Công ty ITEC vinh dự là đơn vị đại diện độc quyền tổ chức analytica tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện Quốc tế - ITECSố 06, ngõ 107, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 3556 2292                  Fax: 04 3556 2293

Đặng Thanh Mai (Ms.) – [email protected] – 0944 989 982Vũ Trà My (Ms.) – [email protected] – 0989 037 686

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang