Trình diễn nhiều công nghệ, thiết bị âm thanh cao cấp

author 09:21 02/12/2016

(VietQ.vn) - Triển lãm lần này có sự xuất hiện của các thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp và những dàn âm thanh giá cả tỷ đồng.

Ngày hôm nay, 2/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã chính thức diễn ra Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn lần thứ 11 (AV Show Hà Nội 2016). Đây sẽ là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường Điện tử Việt Nam.

So về số lượng thiết bị cũng như độ đa dạng thương hiệu, AV Show Hà Nội 2016 có phần khiêm tốn hơn sự kiện lần thứ 10 ở TP HCM vào 9/2016. Dù thế, triển lãm sắp tới sẽ có 24 phòng trưng bày, nhiều hơn 8 gian so với chương trình năm ngoái.

Nhiều thiết bị âm thanh cao cấp sẽ có mặt tại AV Show Hà Nội 2016

Những thương hiệu "khủng", các setup nhiều tỷ đồng hứa hẹn góp mặt trong sự kiện phải kể đến cặp loa Ultra Hi-end Raidho D5.1 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Das Voxativ 9.87 System sẽ xuất hiện cùng TRIO15 Voxativ hay Magico M3, Tannoy GRF90... 

Khách tham quan sẽ còn được trải nghiệm các sản phẩm mới như soundbar hi-end kết nối với Music Cast Yamaha YSP-5600 - sản phẩm đầu bảng của dòng Soundbar YSP, loa bookshelf Legacy Calibre với 3 đường tiếng, 5 driver trình làng tháng 10 hay tai nghe không dây Sennheiser PXC 550...

Đây cũng là sân chơi để nhiều nhà phân phối thiết bị âm thanh hàng đầu tại Việt Nam trình diễn những dàn âm thanh trị giá cả tỷ đồng, nằm ở phân khúc cao cấp nhất thế giới. Ngoài ra, các audiophile cũng sẽ có cơ hội để tham khảo cách set-up qua các bài demo từ những chuyên gia.

Ngoài ra, những khách tham quan tới đây còn được thưởng thức một bữa tiệc âm thanh, âm nhạc khi chuẩn bị những màn trình diễn nhạc cổ điển và bán cổ điển từ các nhạc công thuộc Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia. Đây là cơ hội để người nghe có thể cảm nhận, so sánh được khả năng trình diễn và tái tạo âm thanh từ các bộ loa đắt tiền so với thực tế.

Ghi nhãn hàng hóa trên thiết bị âm thanh thế nào?(VietQ.vn) – Đối với hàng hóa là thiết bị âm thanh ngoài những nội dung bắt buộc nêu trên còn phải ghi các nội dung quy định tại Khoản 34 Điều 12 Nghị định 89/2006/NĐ-CP.

Lê Huy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang