Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Đại chiến long trời lở đất

author 14:00 23/01/2018

(VietQ.vn) - Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar lúc 15h ngày 23/01 trong khuôn khổ bán kết U23 châu Á sẽ được Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) cập nhật liên tục.

 

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Viết tiếp câu chuyện cố tích

Chiều nay (23/1), hàng triệu trái tim Việt Nam sẽ lại thổn thức, cùng tiếp lửa cho U23 Việt Nam trong hành trình viết tiếp câu chuyện cổ tích tại vòng chung kết U23 châu Á. Sau những gì đã làm được tại giải, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang tràn đầy sự tự tin khi bước vào cuộc trạm chán đối thủ rất mạnh là U23 Qatar.

Trận bán kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc).

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Vui lòng F5 liên tục để theo dõi chi tiết trận đấu

HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam sẵn sàng ‘chạm trán” Qatar

“Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng, chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này.Chúng tôi mất nhiều thể lực, nhưng sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua. Đối thủ rất mạnh mạnh và đây là trận đấu có tính chất giành vé vào chung kết nên quan trọng, cá nhân tôi cảm thấy một chút áp lực. Tuy nhiên, tôi sẽ dành hết tâm trí cho bóng đá Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam, lúc này không có thời gian cho gia đình mà phải tập trung cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trong họp báo.

HLV U23 Qatar: Chúng tôi đụng trúng đối thủ khó nhất từ đầu giải

“Đây là trận đấu vô cùng khó khăn, vào bán kết đội nào cũng tốt. U23 Việt Nam có màn trình diễn tốt ở tứ kết, chúng tôi cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước Việt Nam.

Có thể nói chúng tôi đã đụng đối thủ khó nhất kể từ đầu giải. Nhờ có nhiều hơn 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của tôi chơi với 100% phong độ”, HLV U23 Qatar nhấn mạnh. Cũng theo ông Felix Sanchez, U23 Qatar tham dự giải đấu với một đội hình trẻ và nếu thi đấu tốt, họ có thể trở thành nhân tố chính của Qatar ở World Cup 2022.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức.

U23 Qatar: Bakari, Tarek, Brake, Moein, Madibo, Hisham, Al Muhaza, Al-Shammeri, Almoez, Hajri, Afif.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang