Trung Quốc: Những đám cưới khiến cư dân mạng ‘chết lặng’

author 16:11 07/11/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc hết sức xôn xao về hai đám cưới: đám cưới của anh chàng quyết định chăm sóc "cô dâu" búp bê của mình cả đời và đám cưới của cặp đôi có những bức ảnh cưới như ảnh thờ.

Theo Vietnam Plus, Chàng trai 28 tuổi người Bắc Kinh, Trung Quốc khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi quyết định tổ chức hôn lễ với cô búp bê EXDOLL chưa đầy 1 tuổi.

Theo nguồn tin trên, cặp đôi này tổ chức hôn lễ vào ngày 6/11, "Cô dâu" vô cùng đặc biệt xinh đẹp và được chải chuốt, nâng niu không kém gì người thật. Nhiếp ảnh gia của những bức ảnh đặc biệt trên cho hay: 'Chỉ có thể nói, mỗi người có cách cảm nhận về hôn nhân và tình yêu khác nhau, dù trái với đạo lý thường ngày cũng vẫn có những giá trị nhất định. Có thể chúng ta không hiểu họ nhưng nên tôn trọng họ.'

Tuy nhiều đồng cảm với chàng trai, nhưng cũng có không ít cảm thấy ghê rợn khi nhìn thấy những bức ảnh chụp này. Họ cho rằng không khí quỷ dị như... cô dâu ma.

ảnh cướiẢnh chú rể bên "cô dâu" búp bê

Cùng khiến độc giả giật mình bởi ảnh cưới, đêm 27/10, cô dâu họ Vương cùng chồng sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bức xúc chia sẻ trên trang mạng cá nhân về bộ ảnh cưới 'bá đạo' của mình. Theo đó, tất cả ảnh cưới của cô được chỉnh tông màu nhờ nhờ, mặt kém sắc, đặc biệt cả album được ghép thành slideshow nhạc buồn cùng nền đen và hai chiếc nến cháy bập bùng phía hai  cạnh của bức ảnh.

acKhông ai nghĩ đây là một bộ ảnh cưới

Cô dâu rất bức xúc chia sẻ: "Đây là bộ ảnh cưới đáng sợ nhất mà tôi từng thấy!" và bộ ảnh độc nhất vô nhị này nhanh chóng được hàng ngàn cư dân mạng chia sẻ.

Được biết, cặp đôi rất hài lòng về dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây và vô cùng háo hức chờ đợi những bức ảnh 'để đời' của mình. Cặp đôi cùng đã 'chết đứng' khi nhận được album.

Trước áp lực của dư luận, chủ của studio đã không mấy vui vẻ nhận lỗi với cô dâu chú rể cũng như trả lại toàn bộ số tiền mà họ đã chi để chụp ảnh cưới. 

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang