Trương Ngọc Ánh ngất xỉu giữa phim trường vì giá lạnh

author 20:30 23/12/2013

(VietQ.vn) - Vào những ngày đoàn làm phim quay những bối cảnh chính, các diễn viên trong đoàn làm phim "Hương ga" đều phải mặc những trang phục mỏng manh để diễn xuất nhằm đảm bảo phim hoàn thành đúng tiến độ. Diễn viên Trương Ngọc Ánh với những trường đoạn tâm lý khá nặng và nhiều bối cảnh phải đánh võ, đã bị đuối sức và bất ngờ ngất xỉu trên trường quay trong ngày quay cuối cùng tại Nam Định.

Bộ phim “Hương ga” được chuyển thể từ truyện ngắn “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú. Phim có sự góp mặt của nhiều cái tên đang được ưa thích trên màn ảnh rộng: Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Harry Lu, Chi Pu.... Phim được khởi quay vào thời điểm rét cao độ tại miền Bắc, hầu hết bối cảnh là giữa sân ga gió lộng và cảnh biển Hạ Long nên khí trời rất lạnh. Vào ban đêm, biển Hạ Long nhiệt độ xuống dưới 5 độ C, khiến các nghệ sỹ phải dùng toàn bộ quần áo mang theo và chăn mền quấn lên người để chống rét. Các thành viên trong đoàn làm phim đã phải dựa vào nhau, trong khi chờ setup cảnh quay, cả đoàn nhóm bếp củi để sưởi, đồng thời dùng đèn trường quay để sưởi ấm cho đỡ lạnh.

Các thành viên đoàn phim sử dụng mọi cách để chống rét

Tuy nhiên, do mặc quần áo mỏng manh nên nhiều thành viên trong ekip đã nhiễm lạnh và bị ốm. Diễn viên Trương Ngọc Ánh với những trường đoạn tâm lý khá nặng và nhiều bối cảnh phải đánh võ, đã bị đuối sức và bất ngờ ngất xỉu trên trường quay trong ngày quay cuối cùng tại Nam Định.

Trương Ngọc Ánh đã phải xa con gái suốt 2 tuần. Hàng ngày con gái chị gọi điện cho mẹ và hỏi thăm sức khỏe. “Được con gái hỏi thăm, tôi cảm thấy rất ấm lòng. Có hôm, con hỏi tôi, mẹ đi quay xa vậy, mẹ có nhớ chồng của mẹ không? Nghe con hỏi tôi cười rũ. Nhưng đúng là, xa gia đình chỉ vài ngày với một người mẹ quả là điều quá khó khăn. Nếu không vì một vai diễn hay, chắc chắn tôi không bao giờ rời xa mái nhà của mình, dù chỉ một ngày” – chị nói.

Dù đã sử dụng nhiều phương pháp giữ ấm cơ thể nhưng do thời tiết quá lạnh nên Trương Ngọc Ánh đã ngất xỉu

Khi biết tình trạng sức khỏe của vợ, chồng Trương Ngọc Ánh, diễn viên Trần Bảo Sơn tỏ ra vô cùng lo lắng. Anh vội vã đổi vé máy bay cho Trương Ngọc Ánh và các diễn viên tại Sài Gòn để có thể về chuyến sớm nhất. 

Đạo diễn Cường Ngô cho biết, phim đã quay được khoảng 1/3 khối lượng công việc. Dự kiến ngày 26.12 Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục cùng đoàn phim “Hương ga” quay tại Bình Dương.

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang