Tú Vi khẳng định bạn trai mình không ghen với Bùi Anh Tuấn

author 17:01 20/11/2014

(VietQ) - Xác định hát bằng tất cả những cảm xúc thật của mình, Tú Vi tự tin khẳng định bạn trai mình không hề ghen với Bùi Anh Tuấn với những màn biểu diễn tình cảm trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn là cặp đôi được đánh giá khá cao so trong số những cặp đôi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn là cặp đôi được đánh giá khá cao so trong số những cặp đôi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn là cặp đôi được đánh giá khá cao so trong số những cặp đôi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Một Bùi Anh Tuấn luôn tràn đầy cảm xúc kết hợp với một Tú Vi có năng lượng khủng đã không ít lần khiến khán giả hâm mộ bị mê hoặc với những tiết mục trên sân khấu. Tuy nhiên, có lẽ chính những tiết mục tràn đầy cảm xúc ấy của cặp đôi này mà không ít khán giả hâm mộ tò mò về tình cảm thực sự của cô nàng diễn viên xinh đẹp, đa năng và chàng ca sĩ lãng tử. Cũng trò chuyện với Tú Vi để nghe cô chia sẻ chân thành về cảm xúc khi đang tham gia cuộc thi cũng như những  suy nghĩ về người bạn đồng hành của mình – ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Chào Tú Vi, với tư cách là một người bạn đồng hành cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Tú Vi có nhận xét như thế nào về Bùi Anh Tuấn? Tú Vi và Bùi Anh Tuấn có thường xảy ra những bất hòa hay tranh cãi trong quá trình tập luyện hay không?

Bùi Anh Tuấn là người có giọng hát hay và cách cảm thụ âm nhạc rất tốt. Mỗi khi đứng trên sân khấu Bùi Anh Tuấn luôn dành hầu hết tình cảm, cảm xúc bản năng của mình để có một màn biểu diễn ấn tượng nhất. Tuy nhiên tính cách rất trẻ con và tôi nhiều khi cũng khá đau đầu vì tính nghịch ngợm của cậu ấy. Với Tú Vi, Tú Vi luôn xem Tuấn như cậu em trai của mình. Có lẽ vì thế mà mối quan hệ giữa ha chị em luôn êm đẹp và hiếm khi xảy ra những bất hòa hay tranh cãi trong suốt quá trình tập luyện.

Bạn trai Tú Vi luôn hiểu Tú Vi và cũng xem Tuấn như cậu em trai của mình

Bạn trai Tú Vi luôn hiểu Tú Vi và cũng xem Tuấn như cậu em trai của mình

 Vậy khi ghép cặp với Bùi Anh Tuấn trong cuộc thi và thường xuyên có những cảnh diễn nhập tâm tình tứ trong bài hát. Vậy bạn trai của Tú Vi có ghen không?

Bạn trai của Tú Vi luôn hiểu tính chất công việc nên không hề ghen với những cảnh diễn nhập tâm, tình tứ trong phần biểu diễn của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn. Với Tú Vi, khi đã tham gia bất cứ sân chơi nào, Tú Vi cũng luôn dành hết tâm sức của mình để có thể làm tốt, điều đó đồng nghĩa với việc là phải hết mình với bạn đồng hành như một cặp đôi thực sự. Có như vậy bản thân Tú Vi và người bạn đồng hành của Tú Vi ở cuộc chơi mới có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Bạn trai Tú Vi luôn hiểu Tú Vi và cũng xem Tuấn như đứa em trai của mình cho nên bạn trai Tú Vi không ghen với Tuấn đâu (cười).

Với những nỗ lực cố gắng hết mình của cả hai bạn, liệu trong đêm diễn sắp tới vào Chủ nhật tuần này, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn có tự tin rằng cặp đôi của mình sẽ được ngồi vào vị trí ghế nóng lần nữa?

Nói tự tin hay không thì Tú Vi chưa dám khẳng định vì ngoài Tú Vi và Bùi Anh Tuấn, các cặp đôi còn lại trong Cặp đôi hoàn hảo cũng là những cặp đôi mang nhiều màu sắc và tài năng. Cũng như các cặp đôi khác khi tập luyện hết mình trên sàn tập với tiết mục biểu diễn sắp tới, bản thân Tú Vi cũng rất mong sẽ lại được ngồi ở vị trí ghế nóng không phải một xíu mà sẽ là đến hết chương trình đêm ấy (cười to).

Với những tình cảm gắn bó và sự thấu hiểu người yêu sâu sắc, vậy bạn trai của Tú Vi đã hỗ trợ Tú Vi như thế nào trong suốt những liveshow vừa qua khi Tú Vi tham gia Cặp đôi hoàn hảo?

Mỗi khi nhận được chủ đề của tuần, Tú Vi đều về tham khảo ý kiến anh ấy và sau khi chọn được bài hát xong thì Tú Vi có nói anh ấy nghe qua xem thử. Bạn traiTú Vi là một người khá tinh tế và luôn lắng nghe cũng như tôn trọng lựa chọn của Vi. Có lẽ vì thế mà Tú Vi cảm thấy khá an toàn khi có một người luôn ở bên cạnh, ủng hộ và lúc nào cũng động viên Tú Vi rằng hãy hát bằng cảm xúc của mình thôi,  còn chuyện thắng thua không quan trọng.

Trong số những cặp đôi tham gia chương trình, Tú Vi thấy cặp đôi nào là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc thi?

Như mọi người đều thấy, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại là cặp đối thủ đáng gờm nhất không chỉ với cặp đôi của Tú Vi – Bùi Anh Tuấn mà còn của những cặp đôi còn lại nữa. Phần trình diễn của Vân Trang và Quốc Đại đã luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Với sự xuất sắc của mình, cặp đôi này đã tạo được thiện cảm trong lòng mọi người, đây có lẽ là điều mà cả Tú Vi và Bùi Anh Tuấn cần nỗ lực hết mình để có thể vượt lên đối thủ đáng gờm này.

Cảm ơn Tú Vi rất nhiều!

Bảo An (thực hiện)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang