Nam tuổi Sửu cần thận trọng với tiền bạc năm Ất Mùi

author 15:10 21/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi chỉ ra những bất ổn trong cuộc sống của nam mạng tuổi Sửu. Đây là một năm họ cần những tiết chế, thận trọng trong kinh doanh và ứng xử.

Sự kiện:

Tử vi năm Ất Mùi chỉ ra rằng năm 2015 bị xung và hình Thái Tuế nên cũng không ổn định. Các bạn đi xa nhiều, gặp nhiều thay đổi, tốt xấu lẫn lộn. Người sinh vào mùa đông có thuận lợi hơn, nhất là vào nửa cuối năm. Người sinh vào mùa hè vất vả hơn, tốt nhất là không nên thay đổi, nhất là công việc. Những người sinh vào các năm sau là thuộc năm Sửu: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Sự nghiệp: 

Sự nghiệp không ổn định hoặc công việc vất vả, thậm chí đi lại nhiều. Tuy vậy, không hẳn cứ xung Thái Tuế đã là xấu, điều động lên chức vụ mới cao hơn, cũng là một kiểu thay đổi, chuyển biến. Cần lưu ý dù có chuyện tốt đến thì vẫn có tổn thất, mất mát gì đó. Sự nghiệp năm nay của người sinh vào mùa đông có thuận lợi hơn so với người sinh vào các mùa khác, nên chủ động nắm lấy cơ hội. Nếu biết bố trí văn phòng hợp lý theo khoa học phong thủy sẽ có được nhiều cơ hội thuận lợi hơn, vượt qua nghịch cảnh.

tử vi năm ất mùi khuyên nam mạng tuổi sửu nên thận trọng vơi tiền bạc trong năm nay

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam mạng tuổi Sửu nên thận trọng vơi tiền bạc trong năm nay. 

Năng lực cộng với sự may mắn, người tuổi Sửu có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở. Tư chất chịu khó, quyết tâm và không than phiền giúp người tuổi Sửu có thể được cất nhắc vai trò quản lý, lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ đến tìm công việc mới, đây cũng là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Ngoài ra, tính ngoan cố có thể khiến bạn không đưa ra được những quyết định đúng thời điểm, dẫn đến đánh mất cơ hội. Giữ một tinh thần cởi mở, mềm dẻo, bạn sẽ thành công. Điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay chính là tiết chế năng lượng cho phù hợp, tránh làm việc “hùng hục” ở những thời điểm không cần thiết. Nếu bạn tính đến việc mua nhà cửa, đây cũng là năm thích hợp.

Tài vận:

 Tài vận trung bình. Với người mới lập nghiệp, ít vốn liếng, tuy khó khăn vất vả nhưng cũng có thu hoạch. Với người kinh doanh đầu tư dễ gặp rủi ro, đặc biệt với người sinh vào mùa đông, nguyên nhân vì năm nay có tượng phá tài. Do vậy người tuổi Sửu sinh mùa đông có thể đầu tư chuyển hướng sang lĩnh vực mới, tìm cơ hội mới trong khả năng của mình. Riêng người sinh vào mùa hạ không nên đầu tư mà chuyển hướng sang mua đồ như tài sản, trang sức, đất đai... sẽ đỡ mất mát hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe suy yếu rõ rệt, nhất là người sinh vào mùa hạ, cần chú ý thận và phần bụng. Nam giới dễ mệt mỏi, mất tập trung, trí nhớ kém. Người tuổi Sửu thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.

tử vi năm ất mùi cảnh báo những biến động lớn về tình cảm của nam mạng tuổi sửu

Tử vi năm ất mùi cảnh báo những biến động lớn về tình cảm của nam mạng tuổi sửu. 

Tình yêu hôn nhân:

 Những người tuổi Sửu tạo sức hút bởi sự trung thành, chăm chỉ. Là người đáng tin cậy, bạn chính là chỗ dựa cho đối tác của mình. Tuy nhiên, sự “thô ráp” vô tình khiến bạn đôi khi hơi buồn tẻ, đơn điệu trong mắt bạn đời. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng.Tuy nhiên năm nay những người sinh năm Sửu dễ có chuyển biến trong tình cảm. Những ai chưa có người yêu đừng bỏ lỡ cơ hội để mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho mình hạnh phúc. Đối với những ai đang tìm kiếm một nửa, tháng giêng, tháng 6, tháng 8 và đặc biệt tháng 9 là thời điểm phù hợp Nếu những ai đã có người yêu thì dễ chia tay hoặc kết hôn. Nếu chưa có ý định kết hôn thì chắc chắn sẽ có nhiều mâu thuẫn chia rẽ, thậm chí chia tay vì những lý do rất vớ vẩn.

Do vậy cần biết nhẫn nhịn, hoặc có thể hạn chế bớt số lần gặp mặt, nhất là vào tháng 6 và 12. Người đã kết hôn, nên chú ý bố trí phong thủy để tăng cường tình cảm, tránh những chuyện không hay ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Một lời khuyên khác cho bạn: đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ. Sự ghen tuông mù quáng khiến bạn rơi vào tình trạng kiểm soát "một nửa" quá chặt chẽ, khiến mối quan hệ ngột ngạt. Những thời điểm bận rộn trong năm, bạn có thể quên dành thời gian chăm sóc bạn đời (người yêu) khiến họ cô đơn.

Hướng hóa giải:

Dùng ngọc phong thủy là Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức... gồm các màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Hợp tuổi: 

Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Tý

Hoài Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang