Túi xách hàng hiệu Hermes bốc mùi lạ

author 07:18 16/10/2014

(VietQ.vn) – Túi xách hàng hiệu Hermes xa xỉ trị giá hàng chục nghìn đô la nhưng lại có mùi chồn hôi, thậm chí là mùi cần sa theo phản ánh của khách hàng.

Một khách hàng giấu tên đã thông báo với PageSix.com rằng họ ngửi thấy mùi chồn hôi và yêu cầu được trả lại túi xách cho cửa hàng.

Các khác hàng ở Mỹ đã phàn nàn về một chiếc túi Birkin Hermes trị giá đến 20.000 đô la nhưng lại bốc mùi chồn hôi, thâm chí nhiều người cho rằng đó là là mùi cần sa khi ở trong môi trường có nhiệt độ cao.

Theo lý giải của hãng, mùi lạ của túi Hermes có thể đến từ quá trình thuộc da bởi vì tất cả các mẫu túi đều được làm bằng da thật hoàn toàn thủ công.

Túi xách hàng hiệu Herme Birkin

Túi xách hàng hiệu Hermes xa xỉ đến từ Pháp nhưng lại có mùi chồn hôi. Ảnh minh họa

Hermes đã quyết định thu hồi ba mẫu túi Birkin, Kelly và clutch Elan để kiểm tra. Ba mẫu túi này là ba mặt hàng nổi tiếng của hãng và khách hàng thường phải chờ đợi hàng năm trời sau khi đặt hàng mới có thể sở hữu chúng.

Hermes là thương hiệu thời trang lừng danh đến từ Pháp với lịch sử 177 năm hoạt động. Hãng nổi tiếng với các mặt hàng từ túi xách, khăn choàng, cà vạt cho đến nước hoa, trang sức, đồng hồ hay phụ kiện gia đình đều được làm hoàn toàn thủ công.

Năm 2013, Hermes lập kỷ lục đạt lợi nhuận 1,69 tỉ USD với doanh thu 5 tỉ USD. Theo Forbes, Hermes trở thành công ty tăng trưởng nhanh nhất ngành công nghiệp xa xỉ 6 năm qua nhờ một loạt chiến dịch xây dựng thương hiệu và tiếp thị khéo léo bám sát vào một trong những sản phẩm biểu tượng - túi Birkin trị giá từ 8.300 - 150.000 USD.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang