Tuyệt đỉnh tranh tài Liveshow 2: Thủy Top nóng bỏng bị chê hát hụt hơi

author 19:46 26/04/2015

(VietQ.vn) - Thủy Top đã khuấy động không khí của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài Liveshow 2 bằng màn nhảy trên giường để khoe vẻ quyến rũ vốn có của mình. Tuy nhiên, Giám khảo Phương Uyên phân tích cô hát chênh vênh, hụt hơi rất nhiều.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Thủy Top sau liveshow đầu tiên đã nhận được những lời khen từ giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung với chất giọng khỏe và hát hay ngoài "sức tưởng tượng" của mọi người. Chính vì vậy, trong tuần này, cô gặp không ít áp lực khi phải thể hiện khả năng của mình và biến hóa để khán giả không nhàm chán.

Trong tuần này, Thủy Top chọn cho mình ca khúc Vì ai vì anh – hit mới nhất của Đông Nhi. Người đẹp cũng nhờ đến quán quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng mùa đầu biên đạo múa ca khúc này.

Thủy Top lựa chọn ca khúc Vì ai vì anh trong đêm Liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài

Thủy Top lựa chọn ca khúc Vì ai vì anh trong đêm Liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài. Ảnh: Thanh Niên

Chính sự mới lạ từ vẻ ngoài đến hình ảnh gợi cảm, Thủy Top đã khuấy động không khí của chương trình. Bên cạnh đó, thay vì nhảy với vũ công dưới sân khấu, nữ ca sỹ chọn cách nhảy trên giường để khoe vẻ quyến rũ vốn có của mình. Cô nàng miêu nữ đã khiến nhạc sĩ Huy Tuấn phải "đứng ngồi không yên" vì sự lột xác hoàn toàn so với tuần trước.

Sau liveshow đầu tiên gây ngạc nhiên cho ban giám khảo thì tuần này Thủy Top không để lại dấu ấn nào đặc biệt. Chọn hit của Đông Nhi - Vì ai vì anh, Thủy Top không giữ được sự ổn định trong giọng hát.

Thủy Top chọn cách nhảy trên giường để khoe vẻ quyến rũ vốn có của mình.

Thủy Top chọn cách nhảy trên giường để khoe vẻ quyến rũ vốn có của mình. Ảnh: Tiền Phong

Giám khảo Phương Uyên phân tích cô nàng bị chênh vênh, hụt hơi rất nhiều và khuyên Thủy Top nên chú ý đến phần hát nhiều hơn. Ca sĩ Hồng Nhung cũng đồng ý với những phân tích của Phương Uyên, đồng thời chị cho rằng Thủy top đã cố gắng rất nhiều khi đến Tuyệt đỉnh tranh tài.

 

Liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer 2015 lên sóng tối 15.4 là phần tranh tài của 10 thí sinh với thử thách nhạc Pop. Sau đêm thi hai thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất sẽ bị loại vào cuối Liveshow 3, chính vì thế không khí khá căng thẳng vì không ai là người muốn bị loại đầu tiên, theo thông tin từ báo Thanh Niên. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang