Bằng chứng tỷ phú Hoàng Kiều có thể không phải là người tình của Ngọc Trinh

authorTrần Thanh 19:00 19/12/2016

(VietQ.vn) - Thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang được cư dân mạng đồn đoán. Tuy nhiên, nhìn vào bằng chứng sau, rất có thể điều này không đúng.

Sự kiện:

Những ngày gần gây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin người yêu mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều. "Nữ hoàng nội y" hoàn toàn giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận chuyện này. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng muốn yêu trong bình yên và tận hưởng hạnh phúc riêng của mình.

Theo VTC14, Nếu nhìn kỹ những bức ảnh cầm tay mà Ngọc Trinh đăng tải thì dễ thấy, đó khó có thể là bàn tay của một người đàn ông đã ở tuổi 72. Đó là chưa kể, không khó khăn gì để tỷ phú Hoàng Kiều có những cuộc gặp gỡ với Hoa hậu hoàn vũ hoặc Hoa hậu Trái đất, kể cả các mỹ nhân lừng lẫy như Phạm Băng Băng hoặc Lý Băng Băng. Và vì thế cơ hội cho Ngọc Trinh là rất ít.

 

Ty phu hoang kieu co the khong phai la nguoi tinh cua ngoc trinh

 Nhìn bàn tay này khó có thể đoán được bàn tay người 72 tuổi

 Người ta chê Ngọc Trinh nhạt, đầu óc không có gì nhưng mỗi lần người đẹp Trà Vinh phát ngôn lại khiến dư luận sốt xình xịch. Còn nhớ khi cô hé miệng "Không có tiền cạp đất mà ăn", câu nói của người đẹp được trưng dụng ngày vào kịch bản Táo quân năm ấy. Rõ ràng dù bị chê "chân dài não ngắn" nhưng Ngọc Trinh với những phát ngôn của mình vẫn trở thành "nguồn vui" của tất cả mọi người.

Mải chăm lo cho gia đình mới, liệu cô còn hứng thú với showbiz?

Mải chăm lo cho gia đình mới, liệu cô còn hứng thú với showbiz?

Theo Gia đình và xã hội, Những năm gần đây, bỏ qua những phát ngôn gây sốc, bỏ qua những shoot hình khỏe vóc dáng nóng bỏng, Ngọc Trinh lại có ý tứ lấn sân sang phim ảnh ca hát. Người ta nói, muốn tồn tại trong làng giải trí thì cần phải có chiêu. Thật là lạ, so với những người đẹp khác mỗi lần ra chiêu của Ngọc Trinh đều được dư luận bàn tán mãi không ngớt.

Đặc sản chỉ có riêng của Ngọc Trinh.

"Đặc sản" chỉ có riêng của Ngọc Trinh

Rõ ràng, cái tên Ngọc Trinh khiến người ta ấn tượng và khiến người ta phải quan tâm. Đơn cử như chuyện cô ra phim "Vòng eo 56", ra mắt phim thì ngày nào các rạp phim chẳng ra nhưng việc công chiếu phim của Ngọc Trinh khiến người người nhà nhà ầm ĩ. Một câu trong phim "Trinh không có làm gái" cũng khiến người ta sục sôi mãi không thôi.

Cho đến bây giờ, thông tin Ngọc Trinh yêu Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa được xác nhận. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang