U23 Việt Nam vào Tứ kết: Tour du lịch đến Indonesia ‘hốt bạc’

author 15:27 27/08/2018

(VietQ.vn) - Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ có trận tứ kết lịch sử tại ASIAD 2018 với đội tuyển Syria. Nhiều người hâm mộ môn thể thao vua đã đặt Tour du lịch đến Indonesia để cổ vũ cho đội nhà.

Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay. Từ trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã lên kế hoạch và đặt tour đến Indonesia vừa để du lịch khám phá đất nước vạn đảo, vừa để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều hi vọng, trong trận đấu hôm nay, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng Bán kết môn Bóng đá Nam ASIAD 2018.

Theo anh Nguyễn Minh Anh, Trưởng phòng Marketing, Công ty du lịch Thế Giới Xanh, sau khi đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Bahrain, lượng khách hàng tìm hiểu và đặt tour du lịch đến Indonesia ngày một đông. Đa phần khách hàng lựa chọn tour trong khoảng 1 tuần để hưởng trọn không khí những ngày cuối của ASIAD 2018, đồng thời cổ vũ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tiến sâu hơn.

“Bình thường các Tour du lịch của công ty đến Indonesia phần lớn hướng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá nét đẹp văn hóa, ẩm thực của xứ vạn đảo. Tuy nhiên, sau khi U23 Việt Nam dành chiến thắng trước Bahrain thì lượng khách hàng tìm kiếm các thông tin đến sân vận động nơi có đội tuyển thi đấu với Syria tăng lên. Ngay lập tức, không chỉ công ty chúng tôi mà nhiều công ty khác cũng xây dựng Tour du lịch đến Indonesia có thêm nội dung tham dự các trận thi đấu của U23 tại ASIAD 2018”, anh Minh Anh cho biết.

Theo anh Minh Anh, trước đây, đường bay thẳng từ Hà Nội đi Indonesia không có nên hầu hết các công ty du lịch thường khai thác Tour đến Indonesia từ đầu cầu TP.HCM. Tuy nhiên, sau trận bóng giữa Việt Nam với Bahrain tại ASIAD 2018 và U23 Viêt Nam dành chiến thắng, các hãng hàng không trong nước đã tăng cường chuyến bay từ Hà Nội đến Indonesia và quá cảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh.

U23 Việt Nam vào Tứ Kết: Dịch vụ Tour du lịch đến Indonesia ‘hốt bạc’
 Cổ động viên sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam sáng nay. Ảnh Bá Đô/Vne.

Theo công ty du lịch Phương Việt, chỉ tính riêng ngày 26/8, công ty đã nhận hàng chục cuộc gọi hỏi thông tin về việc di lịch đến xứ vạn đảo Indonesia.

Hiện tại, giá tour xem bóng đá tại Indonesia của các đại lý du lịch khoảng 12 triệu đồng trọn gói. Mức giá này đã bao gồm các chi phí như xe đưa đón, ăn uống, vé máy bay khứ hồi và vé vào sân vận động. Đây là mức giá cho khách hàng bay từ TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, nếu bay từ Hà Nội, mức giá là 14,5 triệu đồng. Dịp này, lượng khách đặt Tour du lịch đến Indonesia tăng gấp nhiều lần ngày thường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cũng tăng số lượng các chuyến bay đến thủ đô Jakarta.

Theo đó, 2 chuyến sẽ bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và một chuyến khứ hồi từ TP.HCM đi Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày hôm nay lên 4 chuyến. Tất cả chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Hiện nay, Vietnam Airlines chỉ khai thác chuyến bay thẳng TP.HCM - Jakarta. Khách bay từ Hà Nội sẽ phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Trên website của hãng chưa cập nhật thông tin về chuyến bay thẳng Hà Nội - Jakarta. Trong khi đó, chuyến bay TP.HCM - Jakarta vào ngày 27/8 chỉ còn vé hạng business (thương gia) với mức giá thấp nhất là hơn 16 triệu đồng.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào tối nay trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia), cách sân bay Jakarta gần 60 km.

 Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang