Ứng dụng quản lý tiền tệ hay cho smartphone

author 14:23 19/02/2015

(VietQ.VN) - Tiền bạc luôn là một vấn đề cần lưu tâm, nhất là trong những ngày Tết. Những ứng dụng hay để quản lí chi tiêu sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp đỡ cho công việc này.

Ứng dụng hay giúp quản lí chi tiêu sẽ là những trơ thủ vô cùng đắc lực hỗ trợ nỗ lực quản lí chi tiêu, giúp lập được kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Những ứng dụng quản lí chi tiêu thích hợp với tất cả mọi người, cá nhân cho đến tập thể.

Money Lover 

Money Lover là ứng dụng thông minh và miễn phí giúp quản lý việc chi tiêu cá nhân. Với việc có thể quản lý và kiểm soát chi tiết các khoản chi tiêu người dùng sẽ có cái hình tốt hơn về "khả năng" tiêu tiền của cá nhân và có được kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn. Ứng dụng giúp cho việc quản lý chi tiêu và ghi nhớ các khoản vay, nợ hoặc quản lý quỹ không chỉ cho cá nhân mà còn có thể cho nhóm, tập thể.

Money Lover là 1 trong những ứng dụng hay để quản lý chi tiêu

Money Lover là 1 trong những ứng dụng hay để quản lý chi tiêu

Những tính năng chính của ứng dụng : Quản lý các khoản thu/chi theo từng hạng mục, quản lý các khoản vay/nợ, thông báo các khoản vay/nợ tới hạn, thống kê các khoản thu chi theo từng hạng mục. Đồng thời hỗ trợ ;ập kế hoạch chi tiêu,  lên kế hoạch tiết kiệm. Từng hạng mục chi tiêu được thống kê theo biểu đồ, chuyển đổi ngoại tệ trực tiếp, nhập liệu đơn giản tối ưu cho smartphone.

MoneyMe

Việc lên kế hoạch quản lí chi tiêu là một vấn đề thật sự cần thiết, đối với sinh viên, nội trợ, hay doanh nhân thì tiền bạc cũng đóng một vai trò quan trọng. MoneyMe là một ứng dụng quản lí tài chính mạnh mẽ, cho phép theo dõi thu nhập, các chi phí và khoản nợ, đi kèm nhiều tính năng hữu ích giúp quản lí hiệu quả hơn.

Điểm mạnh của ứng dụng này là hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, chương trình sẽ yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ hiển thị. Ứng dụng đã hỗ trợ tiếng Việt nhưng bị lỗi font chữ khá nhiều, do đó khuyến khích nên chọn ngôn ngữ tiếng Anh (English), hy vọng các phiên bản sau vấn đề này sẽ được giải quyết.

Là 1 ứng dụng hay, Money Me sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ quản lý chi tiêu

Là 1 ứng dụng hay, Money Me sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ quản lý chi tiêu

Giao diện của chương trình khá đơn giản và dễ sử dụng, các tính năng chính được chia ra thành từng thẻ riêng biệt như Options (các tùy chọn), Accounts (các tài khoản người dùng), Administration (quản lí) và Statistics (thống kê).

Để bắt đầu sử dụng, người dùng cần phải tạo cho mình một tài khoản mới ở thẻ Accounts, bên cạnh đó thì MoneyMe cũng cung cấp một tài khoản demo để người dùng khám phá tính năng của chương trình.

Sổ Thu Chi

Ứng dụng Sổ Thu Chi do Công ty Cổ phần MISA phát triển nhằm giúp các cá nhân, gia đình quản lý chi tiêu hiệu quả đang được cung cấp miễn phí trên các kho ứng dụng WindowsPhone, Android và iOS.

Ứng dụng giúp ghi chép các khoản thu chi của cá nhân/gia đình, theo dõi luồng tiền vào ra giữa các ví/tài khoản và phân tích tình hình thu chi hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.  Sổ Thu Chi MISA không giới hạn số lượt ghi chép thu chi, không hạn chế số lượng ví/tài khoản và cho phép mỗi người dùng thoải mái hiệu chỉnh các hạng mục thu/chi để ghi chép theo cách nhanh nhất.

Sổ Thu Chi là 1 ứng dụng hay giúp quản lý chi tiêu

Sổ Thu Chi Misa là 1 ứng dụng hay giúp quản lý chi tiêu

Sổ Thu Chi MISA còn giúp thống kê các khoản chi gắn với một sự kiện/chuyến đi cụ thể ví dụ như những chuyến du lịch, những bữa tiệc hay mỗi dịp Tết nhất để từ đó có thể dễ dàng kiểm soát lượng chi phí và lên kế hoạch chi tiêu cho những chuyến đi/sự kiện tương tự trong tương lai.

Chức năng của Sổ Thu Chi MISA còn có :Quản lý ngân sách, quản lý vay nợ, từ đó đưa ra phân tích tài chính giúp người dùng điểu chỉnh kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Sử dụng công nghệ di động và điện toán đám mây, Sổ Thu Chi MISA được đồng bộ và truy cập dễ dàng từ mọi thiết bị smartphone, máy tính bảng, hay máy tính để bàn.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang