Vàng và trang sức giảm giá chào đón ngày 20/10

author 16:33 15/10/2012

(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp vàng bạc cho biết giảm giá bán, khuyến mãi vàng bạc, đá quý, kim cương chào đón Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10).

Theo thông báo của Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), kể từ ngày 13/10 đến 20/10, các khách hàng đến cửa hàng và đại lý của SJC mua sản phẩm làm quà biếu, tặng nhân ngày 20/10 sẽ được hưởng ưu đãi của chương trình “Quà tặng cho người phụ nữ yêu thương”.

Cụ thể, áp dụng giảm 10% đối với nữ trang gắn các loại đá quý, bán quý, ngọc trai; 5% đối với nữ trang Ý không gắn đá (trừ dây chuyền Ý), nữ trang gắn đá CZ và nữ trang gắn kim cương viên < 2.5mm; 3% đối với dây chuyền các loại, nữ trang gắn kim cương viên > 2.5mm (chỉ có kim cương, không gắn đá quý và bán quý).   

SJC giảm giá các sản phẩm trang sức cho người mua dịp 20/10

Tại các cửa hàng, đại lý của Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trong các ngày từ 18 – 20/10 cũng áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách với các mẫu trang sức tinh tế dành riêng cho phái đẹp. Trong dịp này, khách hàng mua hàng sẽ được nhận những phần quà đặc biệt hấp dẫn là hàng nghìn phiếu quà tặng có giá trị mệnh giá cao từ 100.000 đến 300.000 đồng. Người mua cũng sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: tân trang, đánh bóng, làm mới trang sức miễn phí giúp trang sức luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian.

Bảo Tín Minh Châu giới thiệu nhiều trang sức từ cao cấp tới bình dân

Bên cạnh trang sức vàng 18k, 14K, nhân dịp này Bảo Tín Minh Châu còn giới thiệu dòng trang sức bạc cao cấp dành cho phái đẹp với giá chỉ từ trên 100.000 đồng/món. Chất liệu bạc cao cấp, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã phong phú thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng.

Trong dịp 20/10, Bảo Tín Minh Châu còn tặng người mua những dịch vụ chăm sóc, làm bóng, làm sạch trang sức

Còn theo Phòng kinh doanh của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), chương trình Mở lối phong cách, quà tặng đẳng cấp cho ngày 20/10 cũng được thực hiện.

PNJ đã sớm thực hiện ưu đãi cho khách hàng dịp 20/10

Kể từ 10 - 20/10, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi 5% khi mua một sản phẩm trang sức ECZ, ưu đãi 10% khi mua sản phẩm trang sức ECZ thứ 2 trở đi. Cũng trong thời gian trên, PNJ Silver dành tặng khách hàng quà tặng xinh xắn từ trang sức phụ kiện Yabling cho mỗi hoá đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên.

Nhiều sản phẩm cao cấp của PNJ được khuyến mãi trong dịp này

Đặc biệt, PNJ Silver giới thiệu các mẫu thiết kế đa dạng được cách điệu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá sẽ tô điểm thêm nét trẻ trung, duyên dáng của bạn gái. Các mẫu trang sức bạc PNJ Silver có giá dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng.

Hàng trang sức bình dân chất lượng tốt của PNJ được cho là sẽ thu hút nhiều khách hàng

 Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang