VEDAN VIỆT NAM vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

author 10:58 16/01/2016

(VietQ.vn) - Theo kết quả công bố vào ngày 12/1/2016 của VNR500, Vedan Việt Nam được vinh dự xếp hạng 157 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó trong năm 2015 Vedan còn được vinh danh tại lễ công bố bảng xếp hạng V1000 và top 50 doanh nghiệp thành tựu xuất sắc.

VNR500 - bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007. Cho đến năm 2015, bảng xếp hạng VNR500 và Câu lạc bộ VNR500 đã từng bước trở thành những giá trị đẳng cấp quốc tế, được cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế ghi nhận. Vedan Việt Nam liên tục được công nhận danh hiệu VNR500 nhiều năm qua.

Thành lập năm 1991 tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với sự phát triển không ngừng để đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam, cho đến nay Vedan Việt Nam đã mở rộng đầu tư phát triển các cơ sở chi nhánh tại các tỉnh thành trong cả nước, trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm Axít amin, chất điều vị thực phẩm, tinh bột, tinh bột biến đổi, phụ gia thức ăn chăn nuôi và phân bón,  các sản phẩm tiêu dùng khác.

Vedan Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp rất tích cực trong công tác từ thiện xã hội, chăm lo cho cộng đồng. Hàng năm, Vedan Việt Nam đều hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện với số tiền hàng tỷ đồng. Cụ thể, năm 2015, công ty đã tài trợ hơn 6 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện.

Bên cạnh đó cùng với xu thế phát triển bền vững gắn liền với phát triển kinh tế xanh hiện nay, công ty đã thực hiện tốt chính sách môi trường “YÊU QUÝ MÔI TRƯỜNG, KINH DOANH LÂU DÀI” theo tiêu chuẩn ISO 14001, nhằm đề cao trách nhiệm về yêu quý môi trường, tuân thủ các quy định của pháp luật, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường, yêu quý tài nguyên thiên nhiên và duy trì các hoạt động cải thiện bảo vệ môi trường.

Chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “CÔNG TY AN TOÀN - MỌI NGƯỜI KHỎE MẠNH” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001, đề cao quan niệm về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, để phòng ngừa phát sinh những rủi ro gây ra nguy hại cho nhân viên, tổn thất tài sản và thiệt hại cho môi trường làm việc.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang