Vì yêu mà đến: Bảo Kun bất ngờ được ‘người cũ’ tỏ tình

authorHuyền Bùi 15:53 12/01/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong phần 1 “Vì yêu mà đến”, cô gái Huỳnh Mai gấy bất ngờ khi mạnh dạn tỏ tình với người quen cũ - Bảo Kun.

Karik tìm được hạnh phúc mới cùng hotgirl Huyền Thương đồng nghĩa với chiếc ghế nóng của chàng ca sĩ sẽ nhường lại cho một vị khách mời mới. MC Xuân Hiến – sẽ là người thay thế vị trí của Karik trong tập 18 “Vì yêu mà đến”.

vi-yeu-ma-den-bao-kun-bat-ngo-duoc-nguoi-cu-to-tinh

 Các chàng trai trong bộ dạng mới sau khi tham gia trò chơi của Huỳnh Mai

Là người đầu tiên tỏ tình, Huỳnh Mai, hiện đang là chuyên viên makeusp xuất hiện rất dịu dàng và dễ thương. Với châm ngôn tình yêu “Yêu là phải nỗ lực mà có, không phải ngồi chời duyên phận”, cô mong muốn người mà cô “thầm thương trộm nhớ” sẽ nắm tay cô ra về.

vi-yeu-ma-den-bao-kun-bat-ngo-duoc-nguoi-cu-to-tinh

 Huỳnh Mai là một cô gái khá dễ thương và dịu dàng

Bối rối, khó xử khi được cô gái Cần Thơ mời lên sân khấu sau màn tuyết rơi mùa hè, Bảo Kun bất ngờ vì được nhận món quà đặc biệt là một cái nắm tay. “Em tặng cho anh đó”, Huỳnh Mai nói.

Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng(VietQ.vn) - Trương Tiểu My là nữ DJ xinh đẹp tại "Vì yêu mà đến" đã khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao tín vật.

Trò chuyện trong khung cảnh lãng mạn, tình huống “nhận người quen” của 2 nhân vật chính trong màn tỏ tình này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

vi-yeu-ma-den-bao-kun-bat-ngo-duoc-nguoi-cu-to-tinh

 Thật bất ngờ vì 2 người đã quen biết nhau từ trước

Huỳnh Mai chia sẻ, trong một lần Bảo Kun đăng trạng thái trên facebook “Sao không ai tỏ tình tôi hết vậy ta?”, cô gái đã vào comment: “Em có thể vì anh mà đến không?”. Và sự thật, họ đã gặp nhau tại “Vì yêu mà đến”.

Mang đến cho Bảo Kun một bất ngờ khác, Huỳnh Mai thể hiện bài hát “Đồi hoa mặt trời” trong không gian đầy hoa hướng dương, thay cho lời muốn nói từ tận đáy lòng. Cô cho biết, hoa hướng dương là tượng trưng cho lòng chung thủy, hoa hướng dương cũng tượng trưng cho mặt trời, thể hiện cho sự ấm áp.

“Hôm nay em muốn làm hoa hướng dương để đến đây sưởi ấm cho anh và làm cho tuyết tan. Anh có muốn em mãi là hoa hướng dương, là hoa mặt trời của anh không?”, Huỳnh Mai nói.

vi-yeu-ma-den-bao-kun-bat-ngo-duoc-nguoi-cu-to-tinh
 Huỳnh Mai thể hiện bài hát Đồi hoa mặt trời thay cho một lời tỏ tình ngọt ngào

Xúc động trước tình cảm chân thành của cô gái trẻ, Bảo Kun thừa nhận anh đã từng say nắng Huỳnh Mai. Trong mắt anh, cô là một cô gái dễ thương, từ tốn, nhẹ nhàng. Thế nhưng với Bảo Kun, người con gái mà thực sự mong muốn đi cùng trong tương lai là người có cá tính giống anh...

 "Thật ra anh có thích em. Nhưng em không thuộc về anh. Và đó là sự thật". Nam ca sĩ nghẹn ngào chỉ biết ôm chầm lấy cô gái và không nói thêm lời nào.

Trước khi ra về, Huỳnh Mai không quên tặng Bảo Kun một cây hướng dương nhỏ nhắn, cô mong rằng món quà này sẽ thay cô ở bên anh sưởi ấm cho anh.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang