VietinBank tìm ra chủ nhân chuyến du lịch Mỹ trị giá 100.000.000 VND

author 15:45 12/11/2019

(VietQ.vn) - Sau gần 3 tháng triển khai, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” của VietinBank đã tìm ra những khách hàng (KH) may mắn trúng thưởng trong đợt 1. Đặc biệt, giải thưởng 1 chuyến du lịch Mỹ trị giá 100.000.000 VND đã chính thức tìm được chủ nhân.

Theo đó sáng ngày 11/11/2019, VietinBank đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng đợt 1 CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” tại VietinBank Quang Minh - nơi có KH trúng thưởng với sự chứng kiến của các KH và đại điện ngân hàng.

Chủ nhân giải Nhất của CTKM, chị Đặng Thị Thu - KH VietinBank Quang Minh chia sẻ tại Lễ trao thưởng: “Tôi nhận thấy bản thân vô cùng may mắn, thật bất ngờ giữa hàng triệu KH của VietinBank, tôi lại có cơ hội trúng giải Nhất của CTKM. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến VietinBank, đã mang đến cho tôi giải thưởng có trị giá lớn như vậy. Trong thời gian tới, tôi và gia đình sẽ tiếp tục đồng hành sử dụng những sản phẩm dịch vụ của ngân hàng”.

Ông Hoàng Xuân Phong - Giám đốc VietinBank Quang Minh trao giải Nhất cho KH may mắn. 

CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” được VietinBank triển khai từ ngày 26/8/2019 đến ngày 15/11/2019, dành cho KH cá nhân gửi tiền tiết kiệm, chi tiêu thẻ, giao dịch qua iPay… Tham gia CTKM, KH sẽ được nhận ngay quà tặng là bình nước lock&lock, tiền mặt dành cho KH gửi tiết kiệm, hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng cho KH chi tiêu thẻ tín dụng Visa và tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng định kỳ hằng tháng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng.

CTKM đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đông đảo KH trên toàn quốc. Ngày 18/10/2019, dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, đại diện KH, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng đợt 1 CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” và đã tìm ra được các KH may mắn trúng thưởng. VietinBank Quang Minh có 3 KH may mắn trúng thưởng: 1 KH giải Nhất, 2 KH giải Ba.

VietinBank xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Qúy KH đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Trên chặng đường mới, VietinBank sẽ nỗ lực không ngừng trong việc phát triển, nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhất cho KH.

Quý KH hãy nhanh chóng và tiếp tục tham gia CTKM để nhận được những phần quà may mắn và tích lũy cho mình thêm nhiều mã số may mắn để có cơ hội nhận được quà tặng lớn nhất của chương trình là ô tô Honda CRV 1.5 E.

Để biết thêm thông tin chi tiết, KH vui lòng liên hệ Chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868 hoặc email: [email protected].

Linh Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang