Vĩnh Thụy tiết lộ ấn tượng đầu tiên khi gặp 'bạn gái tin đồn' Hoàng Thùy Linh

authorHòa Lê 11:26 06/06/2016

(VietQ.vn) - Vĩnh Thụy cho biết, ấn tượng đầu tiên của anh về Hoàng Thùy Linh rất khác mọi người. Trong mắt anh, Hoàng Thùy Linh là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào chiều qua (5/6), Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break" sau một thời gian dài thực hiện. Diện trang phục đen gợi cảm, nữ ca sĩ tự hào giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mà mình cùng ekip ấp ủ trong suốt thời gian qua.

Là bạn diễn của Hoàng Thùy Linh trong MV và cũng là "người yêu tin đồn” ngoài đời nên Vĩnh Thụy không thể vắng mặt trong ngày đặc biệt này của bạn gái. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước đám đông. Nam siêu mẫu còn tặng hoa và dành cho Hoàng Thùy Linh nụ hôn lên trán đầy tình cảm.

Trong mắt Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh là cô gái nhỏ nhắn và xinh xắn

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước đám đông 

Trong phần giao lưu của họp báo, khi được hỏi về mối quan hệ thật sự với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Bình thường tôi rất ít khi nói về chuyện tình cảm. Còn giữa tôi và Vĩnh Thụy đã là bạn của nhau bao nhiêu năm nay rồi.

Nếu trên phương diện thân thiết và không có quay phim, chụp hình tôi sẽ tâm sự thoải mái, còn hôm nay tôi muốn tập trung giới thiệu MV nên sẽ nói về chuyện này sau".

Về phía Vĩnh Thụy, anh cũng khôn khéo từ chối với phát biểu: "Xin phép cho Vĩnh Thụy không trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Sau này, giả sử Vĩnh Thụy có một cái kết đẹp hơn thì Vĩnh Thụy sẽ thông báo sau".

Dù không phủ nhận hay khẳng định chuyện đang yêu Hoàng Thùy Linh, nhưng khi được mời nhận xét về đồng nghiệp sau thời gian làm việc chung, Vĩnh Thụy cho biết thêm:

"Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hoàng Thùy Linh rất khác mọi người. Trong mắt tôi, Hoàng Thùy Linh là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn. Nhưng khi làm việc chung rồi, tôi cảm thấy cô gái này luôn nóng bỏng ở cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường".

Trong mắt Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh là cô gái nhỏ nhắn và xinh xắn

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với nhau vào khoảng tháng 11/2015 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với nhau vào khoảng tháng 11/2015. Khi đó, nam siêu mẫu bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng với bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh. Tin đồn nhiều lần được kiểm chứng khi anh và "bạn gái tin đồn" thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè và không ngần ngại trao nụ hôn cho bạn gái.

Được biết, Hoàng Thùy Linh vốn là cô gái kín đáo, không thích chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí, khi bị hỏi về tình yêu quá nhiều, cô còn phũ phàng cho biết: "Thú thật, với tôi tình yêu bây giờ không quá quan trọng nữa. Hồi trẻ tôi từng nghĩ không có tình yêu thì chắc chết mất! Còn bây giờ, có thì vui, không có cũng chẳng sao. Quan trọng là tôi có công việc yêu thích để làm".

Về phần Vĩnh Thụy, chàng "nam vương" có tình trường khá phong phú với nhiều cô gái trẻ đẹp, nhưng cũng như Hoàng Thùy Linh, anh không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nên hầu như không lên tiếng bình luận. Cách đây ít lâu, khi được phỏng vấn trực tiếp về mối quan hệ này, Vĩnh Thụy vẫn chưa khẳng định chuyện tình yêu của anh là có thật.

Mạc Hồng Quân chính thức xác nhận việc kết hôn với Kỳ Hân trong tháng 6(VietQ.vn) - Trong một bài phỏng vấn mới nhất của mình, Mạc Hồng Quân đã chính thức thừa nhận việc kết hôn giữa anh và siêu mẫu Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang