Võ Hạ Trâm nói hộ những trái tim cô đơn trong ngày lễ tình yêu

authorThùy Dung 14:56 14/02/2017

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ sinh năm 1990 Võ Hạ Trâm mở đầu năm 2017 bằng single ca khúc "Thèm Yêu" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Sự kiện: Valentines 2017

Sau thời gian gắn bó với dòng nhạc truyền thống, cách mạng, Võ Hạ Trâm đổi mới phong cách thời trang và cả gu âm nhạc. Cô chuyển từ hình ảnh nền nã, dịu dàng sang nóng bỏng, táo bạo khi thử sức với dòng nhạc sôi động, ballad. 

Á quân Gương mặt thân quen 2016 tâm sự, sau cuộc thi cô mới nhận ra mình có khả năng biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Ở tuổi 27 Võ Hạ Trâm muốn thay đổi để không nhàm chán trong mắt người hâm mộ. 

Sau khi ra MV “Cháy” và single “Chẳng ai muốn” kết hợp cùng Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm bắt đầu năm 2017 bằng ca khúc “Thèm yêu”. 

"Thèm yêu" là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, có giai điệu ấn tượng, dễ nhớ. Lời bài hát ý nghĩa dễ nghe nhưng không quá buồn hay ủy mị nhưng với giọng ca trong trẻo của Võ Hạ Trâm cũng đủ sức khơi gợi cảm xúc cần được yêu thương của bất kì bạn trẻ nào. 

Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Tôi muốn dành tặng ca khúc này cho những trái tim đang đợi chờ, khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Ai cũng nên có một tình yêu. Dù yêu là đau khổ nhưng sẽ khắc cốt ghi tâm, dù dang dở nhưng trở thành câu chuyện cuộc đời thật ý nghĩa, Đừng tìm cách khước từ yêu thương, hãy yêu ngay từ bây giờ nếu như có thể”. 

Bài hát này được Võ Hạ Trâm thu âm từ cách đây khá lâu, khi cô đang trong trạng thái cô đơn. Vì vậy, khi nghe những giai điệu ca khúc này từ Châu Đăng Khoa, Võ Hạ Trâm dễ dàng cảm nhận và thể hiện một cách trọn vẹn. Võ Hạ Trâm thú nhận điều khiến cô thích bài hát này không chỉ ở nội dung, ca từ hay giai điệu, beat nhạc mà là được làm mới bản thân, được nói lên cảm xúc của chính mình. 

Điều đặc biệt, khi phát hành ca khúc này, Võ Hạ Trâm lại đang hạnh phúc trong tình yêu. Valentine năm nay, Võ Hạ Trâm chia sẻ là một Valentine ý nghĩa khi cô sẽ cùng người yêu đi du lịch và tận hưởng ngày ý nghĩa này. 

Sau khi ra mắt ca khúc “Thèm yêu”, Võ Hạ Trâm đang bắt tay thực hiện MV cho bài hát. Với lịch làm việc dày đặc, Hạ Trâm gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Mỗi ngày, cô chỉ có khoảng vài tiếng tiếng để ngủ. Dù vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1990 vẫn cố gắng sắp xếp lịch làm việc để thực hiện MV “Thèm Yêu” dành tặng fan. 

Trong năm 2017, Võ Hạ Trâm đang lên kế hoạch thực hiện liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang