Bé trai mất tích sau cơn giông lốc ở Hà Tĩnh vì... đạp xe đi Cửa Lò

author 14:47 05/05/2016

(VietQ.vn) - Trong gần hai ngày mất tích sau cơn giông lốc mạnh , cháu Q. đã đạp xe đi qua nhiều địa phương của Hà Tĩnh rồi xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Thượng tá Nguyễn Duy Đông, Trưởng công an huyện Đức Thọ cho hay, chiều 3/5, công an huyện nhận được tin báo khẩn cấp của gia đình chị Mai Thị Thắm về việc cháu Q. - cậu con trai 11 tuổi của chị - mất tích bí ẩn. "Phía gia đình cho biết, cháu Q. bị mất tích cùng thời điểm xảy ra cơn giông lốc mạnh trên địa bàn, khiến sự việc càng có phần phức tạp” - Thượng tá Đông nói thêm.

Đến khoảng 1h sáng nay 5/5, Công an huyện Đức Thọ nhận được tin báo từ một công an viên trú tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An về sự hiện diện của một cháu bé giống y đúc trong bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Công an huyện Đức Thọ cùng gia đình đã tức tốc có mặt tại thị xã Cửa Lò để nhận dạng cháu bé. "Khi có mặt chúng tôi và cả gia đình chị Thắm nhẹ nhõm khi cháu bé mà anh công an viên thông tin chính là cháu Q., con trai của chị Thắm", Thượng tá Đông thông tin.

Theo Thượng tá Đông, trong gần hai ngày mất liên lạc với gia đình, cháu Q. đã đạp xe đi qua nhiều địa phương của huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), Nam Đàn, TP Vinh rồi xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Hình ảnh cháu Q. được gia đình chị Thắm đăng tải trên mạng xã hội.Hình ảnh cháu Q. được gia đình chị Thắm đăng tải trên mạng xã hội

Trước đó, chị Mai Thị Thắm, trú tại thôn Thạch Thành, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đãgọi đến đường đến đây nóng của báo điện tử Người Đưa Tin với nội dung kêu cứu tìm tung tích đứa con trai bỗng mất tích bí ẩn sau cơn mưa lốc vào chiều ngày 3/5

Chị Thắm kể lại: Vào chiều hôm qua (3/5), sau cơn mưa lốc, chị ở trong nhà, lúc này cháu Q. (11 tuổi) là con trai đầu của chị Thắm chơi với em gái và một người em con dì trước sân. Đến 4h cùng ngày không thấy con đâu, chị mới hỏi con gái thì nghe con trả lời là anh (cháu Q.- PV) lấy xe đạp đi và nói là đi học rồi.

Đợi đến tối vẫn không thấy con về, chị Thắm hoảng hốt cùng người nhà đi tìm và trình báo lên cơ quan công an. Đến thời điểm hiện tại, cháu Q. vẫn chưa trở về nhà và không có thông tin gì về tung tích của cháu. “Tôi không biết có chuyện gì đã xảy ra với con nữa, con ơi con đang ở đâu… Con có bị làm sao không?…”, giọng chị Thắm gào khóc nghẹn ngào.

>>Thủ đô Moscow suýt rung chuyển vì kế hoạch khủng bố siêu 'hoành tráng'

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang