Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao tặng 20 triệu cho vợ con phi công Trần Quang Khải

author 11:29 23/06/2016

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH đã trao tặng quà trị giá 20 triệu đồng góp phần với gia đình chăm lo cho con gái của đại tá, phi công Trần Quang Khải.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hôm qua 22/6, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung cùng lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang đã đến thắp hương, thăm hỏi, chia buồn với thân nhân gia đình đại tá, liệt sĩ phi công Trần Quang Khải tại thôn Tân Văn 2, xã Tân Dĩnh, H.Lạng Giang (Bắc Giang), hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu tại vùng trời Thanh Hóa và Nghệ An.

Chia sẻ với những nỗi đau mất mát của thân nhân gia đình đại tá, phi công Trần Quang Khải, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn các thành viên trong gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát để ổn định cuộc sống. Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH đã trao tặng quà trị giá 20 triệu đồng góp phần với gia đình chăm lo cho con gái của đại tá, phi công Trần Quang Khải.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã mời vợ đại tá Trần Quang Khải cùng con gái tham gia Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 được tổ chức tại Cần Thơ từ ngày 5-10/7. Toàn bộ chi phí của chuyến đi sẽ do Bộ này đài thọ.

 Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và con gái phi côngTrần Quang Khải. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, lãnh đạo Hà Nội đã quyết định tuyển dụng đặc cách này cho chị Hà, vợ anh Khải. Theo đó, chị Trần Thị Hà (33 tuổi), vợ phi công Trần Quang Khải tốt nghiệp Khoa Sinh học (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội). Sau đó đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ cũng tại trường này.

Theo quyết định tuyển dụng đặc cách, chị Hà sẽ về công tác tại bộ môn Sinh học của Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Việc tuyển dụng này đã được UBND TP Hà Nội, giám đốc hai Sở Nội vụ và Sở GD-ĐT thảo luận và thông tin với Trường Chu Văn An để sắp xếp công việc cho chị Hà.

Ông Nguyễn Hữu Độ, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết Quyết định được ký trong ngày 20/6 và có hiệu lực từ ngày ký. Sau tang lễ của anh Khải, chị Hà có thể bắt đầu về công tác tại Trường Chu Văn An. Ông Độ cũng cho biết, việc TP Hà Nội quyết định tuyển dụng chị Hà về Trường THPT Chu Văn An là nguyện vọng từ bản thân chị; đồng thời lãnh đạo TP Hà Nội cũng thấy nguyện vọng này là phù hợp, báo Vietnamnet đưa tin. 

Huế: Kỳ lạ người đàn ông vừa quỳ lạy vừa thoát y rồi nhảy cầu tự vẫn(VietQ.vn) - Một số nhân chứng đã thấy anh C lên cầu Bãi Dâu cởi quần áo và ra ngoài thành cầu quỳ lạy trước khi nhảy cầu.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang