Vụ bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Cha ruột xuất hiện kể hoàn cảnh

author 15:02 10/08/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện từ Dũ, một người đàn ông vừa xuất hiện và nhận là cha ruột cháu bé.

Thông tin trên báo Khám Phá cho biết, sau khi biết được thông tin bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM, một người đàn ông đã đến phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM xin nhận lại bé Bin và nói mình là cha ruột của bé.

Người đàn ông này cho biết mình tên là G. (39 tuổi, quê Cà Mau), hiện đang làm bảo vệ cho một quán cà phê tại Sài Gòn.

Qua lời kể, anh G. và vợ chung sống với nhau nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do đó, vợ anh bỏ lên Sài Gòn sinh sống. Anh ở quê làm mướn rồi lên đây làm bảo vệ.

vu-be-trai-bi-bo-roi-o-benh-vien-tu-du-cha-ruot-xuat-hien-ke-hoan-canh

 Bé trai bị bỏ rơi tại bệnh viện Từ Dũ. Ảnh: Trí thức trẻ

Thời gian này, bé Bin sống ở quê cùng em gái ruột anh. Sau một thời gian, chị N. về đón bé Bin lên ở cùng. Hơn 1 năm qua, anh không hề biết hai mẹ con ở đâu, chỉ biết đang sống tại Sài Gòn.

Tuy nhiên, anh G. không có bất cứ giấy tờ gì liên quan đến bé Bin nên cán bộ phường Phạm Ngũ Lão, Q1 chỉ lập biên bản ghi nhận vụ việc theo quy định.

Cũng trong sáng nay, đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết đang xác minh người phụ nữ tên P.T.N. (30 tuổi, quê Cà Mau) đến nhận là mẹ của bé Bin sau khi thất lạc con trong bệnh viện.

Theo Zing, người phụ nữ tên P.T.N xác nhận đây là con mình. Lý giải việc thất lạc con, chị N. bảo đưa Bin vào bệnh viện thăm họ hàng rồi thất lạc. Người phụ nữ này không biết đường và không biết làm thế nào để trình báo công an tìm con.

Tại buổi làm việc, chính quyền xã Bình Hưng cùng phường Phạm Ngũ Lão tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc. Người phụ nữ có đưa ra một số giấy tờ liên quan chứng minh bé Bin con của chị cùng bức hình lúc Bin đi học.

Thông tin trên báo Thanh niên, người phụ nữ này mới cho biết chị từng kết hôn và sinh được một bé gái (9 tuổi) nhưng không hạnh phúc nên ly hôn.

Không lâu sau, chị gặp rồi sống chung như vợ chồng với một người đàn ông khác và chuyển về sinh sống ở H.Năm Căn (Cà Mau). Bin là con trai của chị và người này. “Bin tên thật là Phạm Gia Huy, sinh ngày 16-01-2014”, chị N. nói.

"Em sống không hạnh phúc nên mang Bin lên Sài Gòn sống ở nhà anh trai, sau đó mới nhờ anh hỗ trợ ra mở tiệm làm móng riêng. Bin được sinh ra ở Bệnh viện H.Cái Nước (Cà Mau – PV) và lấy họ mẹ”, chị N. giải thích về họ Phạm của bé Bin.

Chị N. cho nói thêm: “Suốt mấy năm sống chung "chồng tôi" thường nhậu nhẹt rồi đánh đập, hành hạ tôi và bé Bin. Bao nhiêu năm sống chung là bấy nhiêu năm tôi và con phải chịu đựng”.

Trước đó, khoảng 23h ngày 11/7, một bé trai khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi đi lang thang trước Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP.HCM) nên được các bảo vệ giữ lại giao cho chính quyền phường. Tuy nhiên được gần 1 tháng không thấy nhân thân đến nhận.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang