Vĩnh Long: 6 cửa tiệm cháy rụi, chỉ còn trơ lại bảng tên

author 15:38 14/05/2015

(VietQ.vn) - 6 căn nhà kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, phụ tùng xe máy, cửa hàng ảnh màu, áo cưới tại chợ Phước Yên, Vĩnh Long bị thiêu cháy, thiệt hại hàng trăm triệu.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, một vụ cháy vừa xảy ra vào khoảng 7 giờ 50 phút sáng nay 14.5, tại chợ Phước Yên, ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long, thiêu rụi 6 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa phát ra từ căn nhà số 197/17 chuyên mua bán bình ắc quy. Dù được phát hiện sớm và người dân trong khu vực cố gắng khống chế ngọn lửa nhưng bất thành. Sau đó ngọn lửa lan sang 5 căn nhà liền kề, là những cửa hàng văn phòng phẩm, tiệm photocopy, cửa hiệu cho thuê áo cưới, tiệm thuốc tây. Khi phát hiện ra vụ cháy, người dân chỉ kịp di dời được một vài vật dụng trong nhà ra đồng thời báo lực lượng PCCC đến cứu hộ.

Hiện trường vụ cháy mới nhất khiến 6 căn nhà bị cháy liên hoan

Hiện trường vụ cháy mới nhất khiến 6 căn nhà bị cháy liên hoàn. Ảnh Tuổi trẻ

Lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Vĩnh Long đã đưa đến hiện trường đám cháy bảy xe chữa cháy cùng hơn 80 chiến sĩ PCCC. Nhiều người dân địa phương phụ giúp các chiến sĩ cảnh sát PCCC dập lửa. Đến khoảng 8g30, đám cháy cơ bản được dập tắt. 6 căn nhà chỉ còn các bảng tên cửa hiệu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng đám cháy đã lan sang 5 cửa hàng khác và đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong các cửa hàng. Ước tính thiệt hại ban đầu lên tới hàng trăm triệu đồng, theo báo Tuổi trẻ.

Phương Khanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang