Vụ lùm xùm giữa Tâm Tít và Thế Bảo: Tâm Tít lộ ảnh ăn chơi

author 16:15 12/07/2014

Tâm Tít từ hot girl có hình ảnh ngây thơ trong sáng mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, những đoạn tin nhắn do ca sỹ Bảo Thy tung ra để bảo vệ anh trai càng làm dân tình choáng váng về những phát ngôn "chợ búa" của người đẹp.

Mới đây, bất ngờ xuất hiện hình ảnh hot girl Tâm Tít tay trong tay ngồi trong bar cùng một chàng trai có vẻ ngoài khá hầm hố. Những hình xăm quanh cánh tay của chàng trai này làm nghi ngờ Tâm Tít cặp kè dân chơi. Được biết, hình ảnh này khi Tâm Tít còn khá trẻ và chưa dấn thân vào làng giải trí.

Tuy nhiên, một cư dân mạng cho rằng hình ảnh này là khi Tâm Tít đang yêu nam cầu thủ Sỹ Mạnh và cùng đồng đội của anh vào bar giải trí dịp cuối tuần.

Những ngày qua, vết sẹo trên tay Tâm Tít khiến công chúng nghi vấn do Thế Bảo gây ra khiến anh bực tức: "Chuyện Tâm phải vào viện rửa ruột bao nhiêu lần và tay có những vết sẹo dài là trong khoảng thời gian quen người yêu cũ trước khi quen Bảo nha. Tại sao không xác định rõ ràng mà cứ thích nói gì thì nói vậy".

Hình ảnh gây xôn xao của Tâm Tít

Thế Bảo khẳng định anh không gây ra những vết xẹo cho Tâm Tít

Trong đêm qua (11/7), Tâm Tít đã có những chia sẻ cuối cùng về vấn đề này với truyền thông và người hâm mộ.

Cô gửi lời xin lỗi vì để fan lo lắng suốt mấy ngày qua: "Thực sự mà nói, một cuộc tình đã qua, khi chia tay không ai vui cả, nói thêm một điều gì đó cũng là đau lòng. Tôi là một người trẻ tuổi, bước vào tình yêu cũng có những bồng bột non dại, cũng có đúng có sai, và tôi nghĩ mối quan hệ này là của riêng hai người, và cả hai người cùng giải quyết. Ít nhất từ phía tôi đã làm được điều đó.

Tôi chỉ muốn nói, mọi việc đã kết thúc, tôi có nói thêm điều gì đi nữa, mọi người cũng sẽ nghĩ là tôi thanh minh và có thể sẽ làm tổn thương những người xung quanh, kể cả người từng là bạn trai của tôi. Đến lúc này tôi biết mình đã có những quyết định đúng.

Tôi không muốn làm tổn thương ai, nên tôi cũng không muốn bất cứ ai, vì chuyện này mà làm tổn thương tới mình. Sự tôn trọng cần được bắt đầu từ hai phía. Tôi muốn im lặng, bởi vì tôi thấy mình ít nhiều cũng làm nghệ thuật và đang mong muốn mọi người thừa nhận mình là nghệ sỹ. Người nghệ sỹ mà vì chuyện riêng tư không đáng có làm tốn thời gian của khán giả, của những người yêu mến mình là điều rất không nên.

Tôi muốn xin lỗi những khán giả đã yêu thương và lo lắng cho tôi. Và tôi cũng muốn nói, thời gian này là thời gian tôi dành cho công việc, và những sở thích riêng. Tôi muốn khán giả đón nhận tôi với những sản phẩm tôi làm ra và tôi cũng muốn mình ít nhiều có những thành tựu trong nghệ thuật. Tôi muốn mọi người hãy cho tôi thời gian để những dự định này thành sự thật. Còn những gì đã qua, tôi biết là không hay và chẳng vui gì, xin hãy để nó lắng xuống và qua đi. Xin cảm ơn tất cả!"

Theo Trithuctre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang