Vụ Minh Béo bị bắt: Gia đình ‘chạy đôn, chạy đáo’ tìm cách giảm án

authorHòa Lê 14:05 05/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, gia đình Minh Béo đang “chạy đôn, chạy đáo”, tìm mọi cách giúp anh có thể giảm nhẹ tội trong các phiên xét xử tiếp theo.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin từ báo Dân Trí, gia đình nghệ sĩ Minh Béo đang tìm thêm thông tin về những hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng, các chương trình thiện nguyện mà Minh Béo đã từng tham gia thực hiện còn tại Việt Nam với mong muốn góp phần giảm nhẹ tội của anh trong các phiên xử tiếp theo.

Vụ Minh Béo bị bắt: Gia đình ‘chạy đôn, cháy đáo’ tìm cách giảm ánMinh Béo trong lần đầu tiên xuất hiện trong phiên tòa luận tội sau thời gian bị tạm giam tại Mỹ

Bởi gia đình không có khả năng đóng tiền tại ngoại nên trong suốt thời gian qua Minh Béo vẫn phải chịu án tạm giam để chờ ngày xét xử. Theo chia sẻ từ gia đình, sức khỏe của Minh Béo trong thời gian tạm giam không tốt do đường ruột bị yếu, thức ăn không phù hợp nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Từ sau phiên luận tội cho đến nay, anh trai Minh Béo đã quyết định ở lại Mỹ chờ cho đến sau khi diễn ra phiên tòa sơ thẩm ngày 13/5 mới trở về nước. Trước đó, khi biết tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, gia đình anh đã rất lo lắng. Anh trai Minh Béo đã vội vã sang Mỹ động viên tinh thần và thăm nom em trai sau khi xin được visa.

Được sự tư vấn, giới thiệu của người thân ở Mỹ, anh Phước Kiên đã nhờ luật sư Đỗ Phủ làm người biện hộ cho Minh Béo. Sau phiên tòa luận tội đầu tiên, chị gái Minh Béo đã trở về Australia, còn anh Phước Kiên vẫn ở lại Mỹ.

Vụ Minh Béo bị bắt: Gia đình ‘chạy đôn, cháy đáo’ tìm cách giảm ánMinh Béo, sẽ phải đối mặt bản án 5 năm 8 tháng tù giam ở bang California, nếu bị kết tội liên quan tới cáo buộc tình dục

Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California (15/4), Minh Béo tiếp tục bị tạm giam, chờ xét xử. Nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

>> Mạc Hồng Quân gây sốc khi kể về 'con người thật' của Ly Kute

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang