Minh Béo đã nhận tội ấu dâm, sẽ bị chuyển về buồng giam 'khủng khiếp'

authorHòa Lê 10:45 11/08/2016

(VietQ.vn) - Trong phiên tòa xét xử vào đêm qua (giờ Việt Nam) tại Tòa án Westminster, Minh Béo đã chính thức nhận 2 trong 3 tội danh mà anh đã bị khởi tố trước đó.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin mới nhất trên Zing News, vào 15h (giờ địa phương) ngày 10/8 phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo tiếp tục diễn ra tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California. Đây là phiên thương lượng cuối cùng. Nếu luật sư biện hộ và đại diện công tố không thống nhất thì diễn viên hài sẽ phải tham dự phiên tòa sơ thẩm dự bị vào ngày 12/8.

Vụ Minh Béo bị bắt: Minh Béo chính thức nhận tội

 Phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo tiếp tục diễn ra tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California

Tại phiên toà, sau khi luật sư và bên công tố thương lượng, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là điều đã được luật sư Đỗ Phủ và nhiều luật sư ở Mỹ đã dự đoán từ trước với những bằng chứng rõ ràng.

Theo thông cáo báo chí mới nhất của Công tố viên quận Cam ngày 10/8, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù ở nhà tù bang California.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, theo giải thích của công tố Mỹ, hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với người dưới 18 tuổi có thể bị buộc tội nghiêm trọng hoặc tội nhẹ nhưng trong trường hợp của Minh Béo bị Công tố quận Cam buộc tội nghiêm trọng xét về hoàn cảnh của vụ việc. Minh Béo cũng bị từ chối cho tạm tha.

Án tù 18 tháng do thỏa thuận là dựa trên những gì bị truy tố mà Minh Béo nhận tội. Dự kiến, đến ngày 6/12, tòa án sẽ chính thức tuyên án.

Theo luật pháp Mỹ, mức án tù thường được tính từ lúc bắt đầu bước vào tù. Vậy tính đến tháng 12, Minh Béo đã ngồi tù được 9 tháng và 9 tháng đó sẽ được trừ lại. Nghĩa là vào tháng 9/2017 Minh Béo sẽ chính thức mãn hạn tù. Đồng thời nếu cải tạo tốt, nam diễn viên còn có thể giảm bớt ngày ngồi tù. Đây chính là lý do mà dù tội danh của Minh Béo bị xếp đại hình thì nam MC cũng chỉ phải ngồi tù tới tháng 9/2017.

Vụ Minh Béo bị bắt: Minh Béo chính thức nhận tội

Quang cảnh diễn ra phiên tòa xét xử Minh Béo vào đêm qua (theo giờ Việt Nam)

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, sau phiên kết án, Minh Béo sẽ phải rời phòng tạm giam sang phòng giam chính thức. Đây là điều khá kinh khủng đối với một tội phạm tình dục như Minh Béo. Bởi tại Mỹ, tội danh tội phạm tình dục thường bị bạn tù và quản lý đối xử khá thậm tệ.

Nhiều khả năng sau khi hết hạn tù, nam diễn viên sẽ bị trục xuất ngay khỏi nước Mỹ.

Trước đó, Minh Béo đi từ Việt Nam sang thăm quận Cam (California) và Atlanta, Georgia (Mỹ). Vào ngày 20/3/2016, Minh Béo nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình tìm kiếm tài năng tại trung tâm phát thanh ở Huntington Beach về các buổi tuyển chọn cho một dự án video.

Ngày 23/3, Minh Béo quan hệ bằng miệng với một nhân vật giấu tên 16 tuổi khi nạn nhân đến buổi tuyển chọn. Sau đó, nạn nhân báo lại với Sở cảnh sát Garden Grove để điều tra vụ việc. Một ngày sau, một sĩ quan cảnh sát đóng giả một thiếu niên tiếp cận Minh Béo để điều tra vụ việc. Minh Béo đã sắp đặt một cuộc gặp với sĩ quan này để thực hiện hành vi dâm ô và bị bắt.

Những người đẹp bỏ thi Hoa hậu Việt Nam ngay trước ‘giờ G’ gây chấn động dư luận(VietQ.vn) - Trong 3 mùa Hoa hậu Việt Nam 2012, 2014, 2016 đều có các thí sinh bỏ thi ngay trước đêm chung kết. Mới đây nhất là thí sinh Nguyễn Thị Thành (SBD 195).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang