Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Thanh Hóa: Bố mẹ cô dâu đều tử nạn, cô bé 12 tuổi sống sót kỳ diệu

author 11:53 25/01/2015

(VietQ.vn) – Trong vụ tai giao thông nạn tại Thanh Hóa, những người trên chiếc xe khách gặp nạn đều là họ hàng từ Nghệ An ra Hà Nội tổ chức đám cưới cho con gái. Trong số 9 nạn nhân tử nạn có bố mẹ cô dâu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa xảy ra hôm qua đã gây tiếng tiếng động lớn, khiến ngày vui của cô con gái sinh năm 90 thành đại tang, để lại nỗi đau buồn cho những người còn sống.

Theo thông tin mới nhất từ Đài tiếng nói Việt Nam VOV và VTC News, vào lúc gần 14h, chiều 24/1, một vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa đã xảy ra. Cụ thể, xe khách 16 chỗ BKS 37B-010.52 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Nam - Bắc khi đến đoạn xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) thì bất ngờ mất lái, lao sang phần đường ngược lại và tông trực diện vào xe tải BKS 29H-7506 vừa chạy tới.

Vụ tại nạn giao thông tại Thanh Hóa này đã gây ra tiếng động rất lớn, khiến 9 người chết, 5 người khác bị thương và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân. Trong đó, 6 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 2 người khác chết trên đường đến bệnh viện. Sau đó thêm một người nữa qua đời vì trọng thương.

Tai nạn giao thông ở Thanh Hóa khiến 9 người chết, 5 người người bị thương

Tai nạn giao thông ở Thanh Hóa khiến 9 người chết, 5 người người bị thương

Trong số những người tử nạn có anh Võ Văn Vinh (SN 1970 - Trú tại xóm 6, xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) là chủ xe, hai vợ chồng ông bà Đường Văn Quảng và Nguyễn Thị Thùy trú ở xã Vĩnh Sơn (Anh Sơn) là khách thuê xe đi đám cưới con gái ở Hà Nội. Hay tin dữ, cô gái sốc nặng và rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Theo lời kể của chị Lê Thị Cáu (con dâu ông Quảng), ông Quảng có cô con gái Đường Thị Minh (SN 1990) lấy chồng về Bắc Ninh. 2 tuần trước đó, gia đình nhà trai cũng đã về huyện Anh Sơn làm thủ tục xin dâu, hai bên thống nhất ngày 25/1 sẽ tổ chức hôn lễ. tuy nhiên, do khoảng cách địa lý xa xôi nên ông Quảng đã chủ động lên lịch xuất phát sớm hơn một ngày, anh em họ hàng có tất cả 12 người đi đại diện nhà gái. Phương tiện di chuyển là xe ôtô thuê của anh Võ Văn Vinh.

Bố mẹ cô dâu đều tử nạn trong vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa

Bố mẹ cô dâu đều tử nạn trong vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa

Trong vụ tai nạn giao thông chết người tại Thanh Hóa này không chỉ có vợ chồng ông Đường và anh Sơn mà còn có 2 người khác cùng họ Đường cũng đã tử nạn trên chuyến xe định mệnh. Những nạn nhân xấu số này gồm Đường Văn Trung (42 tuổi, anh trai ông Quảng), bà Đường Thị Phùng (55 tuổi, chị gái ông Quảng). 4 nạn nhân xấu số khác là anh em, họ hàng với nhà ông Quảng.

Báo Đời sống pháp luật cũng cho hay, trong số ít người còn sống sót trong vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa, cô bé Đường Thị Phương Anh (SN 2003) là người nhỏ tuổi nhất đã may mắn thoát chết và sống sót kỳ diệu. Cháu bị thương nhẹ hơn những người còn lại. Hiện tại, cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

Cháu gái 12 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa

Cháu gái 12 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa

Bác sĩ Lê Văn Duyên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân cho biết: “Tình trạng sức khỏe của cháu Phương Anh hiện giờ tạm ổn, cháu chỉ bị gãy đầu dưới xương cẳng chân, chỉ cần điều trị một thời gian ngắn cháu sẽ khỏe lại. Tuy vậy, tinh thần của cháu hiện giờ không được tốt”.

Được biết, Phương Anh là con gái của anh Đường Văn Trung, người cũng bị thương nặng trên chuyến xe trong vụ tai nạn tại Thanh Hóa. Về những người sống sót còn lại, 3 người đang nguy kịch được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

Nguyễn Dung


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang