Vừa lên sóng, The Remix 2015 liên tiếp vấp scandals

author 16:04 26/01/2015

(VietQ.vn) - Vừa lên sóng lần đầu tiên vào tối qua (25/1), The Remix 2015 đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ khán giả trước sự rút lui bất ngờ của Hoàng Thùy Linh và nghi án hát nhép của Bảo Anh, Sơn Tùng MTP.

Sự kiện:

Sát giờ thi, The Remix 2015 xóa tên Hoàng Thùy Linh

Theo tin tức từ báo Vnexpress, trước đêm mở màn chương trình The Remix 2015 - Hòa âm và ánh sáng vào 25/1, ngoài sáu ca sĩ đã được tiết lộ trước đó, ban tổ chức cho biết thêm hai ca sĩ còn lại tham gia chương trình là: Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh. Bảo Anh thay thế cho Hoàng Thùy Linh - người nằm trong danh sách thí sinh được công bố trong cuộc họp báo hôm 20/1.

Phía Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình - không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi này sát giờ mở màn. Ban tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nữ ca sĩ ở chương trình khác, vào thời gian thích hợp khác". Trong khi đó, phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.

Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo The Remix 2015

Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo The Remix 2015

Trong buổi họp báo giới thiệu show "The Remix", Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện và chụp ảnh lưu niệm bên cạnh sáu thí sinh còn lại. Dòng nhạc dance cô đang theo đuổi cũng được đánh giá là phù hợp với màu sắc sôi động của chương trình. Theo danh sách công bố trước đó, nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo. 

Sự rút lui của Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ và tiếc nuối cho nhiều khán giả. Có thể chính scandal sex trong quá khứ của Hoàng Thùy Linh là lý do khiến đơn vị phát sóng chương trình cân nhắc về sự xuất hiện của họ trong khung "giờ vàng" cuối tuần của đài truyền hình. 

Sự bất thường trong giọng hát Bảo Anh và Sơn Tùng MTP

Khán giả ngồi dưới sân khấu lẫn khán giả theo dõi truyền hình đặt nghi vấn hai ca sĩ trẻ Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP đã hát nhép ngay trong đêm thi mở màn The Remix mùa đầu tiên. Đa số bày tỏ sự không hài lòng trước sự thiếu chuyên nghiệp của ca sĩ lẫn người làm chương trình, theo thông tin từ Zing News.

Bảo Anh thể hiện ca khúc Nhớ nhung, là một trong số tiết mục dễ nhận ra sự bất thường trong giọng hát hơn cả. Khi nữ ca sĩ thực hiện màn ngửa người trên không hay khi các vũ công hỗ trợ cô thực hiện động tác xoay người, giọng hát của cô vẫn vang đều đều. Theo dõi qua truyền hình, không khó để nhận ra khẩu hình của Bảo Anh không khớp với lời hát.

Bảo Anh và Sơn Tùng đều im lặng trước nghi vấn hát nhép tại The Remix 2015

Bảo Anh và Sơn Tùng đều im lặng trước nghi vấn hát nhép tại The Remix 2015

Ngoài ra, trong đêm mở màn, tiết mục Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP cũng vướng nghi án sử dụng hình thức hát chồng, đặc biệt ở những đoạn rap có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai giọng.

Liên lạc với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, anh cho biết trong các tiết mục, có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè nhằm hỗ trợ thí sinh khi họ tập trung nhảy. Với tiết mục của Bảo Anh, đáng ra cô không cần hát khi được các vũ công bưng bê. Tuy nhiên, do "quên bài" nên cô vẫn đưa mic lên miệng khiến khán giả nghi ngờ hát nhép.

Còn với trường hợp của Sơn Tùng, Hồ Hoài Anh giải thích, ở những đoạn rap, có lúc Sơn Tùng đọc bằng giọng live, có đoạn được hỗ trợ bởi bản thu âm sẵn. Đó là lý do mọi người thắc mắc có sự khác biệt giữa hai giọng trong một tiết mục. Nam ca sĩ cũng thu sẵn một bản với mục đích để các DJ chơi nhạc dễ hơn, tuy nhiên, anh vẫn hát thật.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang