‘Soi’ chiếc xe bán tải Isuzu D-max 2017 vừa chốt giá 660 triệu tại Việt Nam

authorHòa Lê 19:05 10/01/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe bán tải Isuzu D-max 2017 vừa được chốt giá từ 660 triệu đồng tại thị trường Việt. Chiếc xe này được thay đổi về thiết kế và nâng cấp về tính năng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Isuzu D-max là dòng xe bán tải bình lặng tại thị trường Việt Nam, mỗi tháng hãng bán trung bình trên dưới 50 chiếc. Không nhiều như các đối thủ đồng hạng Ford Ranger, Mazda BT50, Nissan Navara,... Tuy nhiên có một đối lập, D-Max lại là dòng xe bán chạy hàng đầu ở thị trường Thái Lan, luôn tranh giành vị trí số 1 với Toyota Hilux.

Isuzu D-max 2017 vừa chốt giá 660 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-max là dòng xe bán tải bình lặng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Isuzu Việt Nam vừa chính thức giới thiệu D-Max phiên bản 2017 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản cơ sở có giá 660 triệu đồng, bản Type Z 3.0 4x4 AT cao cấp nhất có giá lên tới 840 triệu đồng.

D-Max Type Z được xem như bản "độ" của D-Max tiêu chuẩn với những gói phụ kiện ngoại thất bắt mắt, hầm hố hơn. So với bản tiêu chuẩn, D-Max Type Z có màu sơn đỏ “Venetian Red”, cùng điểm nhấn sơn đen ở nhiều chi tiết, gồm lưới tản nhiệt, ốp cản trước, nẹp hông, chắn bùn. Bậc cửa, cản sau và tay mở nắp thùng cũng có màu sơn đen.

Siêu xe ‘biết nói’ đầu tiên trên thế giới có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Tại triển lãm CES năm nay, Toyota đã chính thức giới thiệu Toyota Concept-i mẫu xe tiên tiến và thông minh nhất trong tương lai.

Logo Type Z đặt ở bên thân và đuôi xe. Ốp gương chiếu hậu bên ngoài và tay nắm cửa màu đen. La-zăng màu đen với logo Isuzu màu đỏ. Nắp capo, hai bên thân và đuôi xe được trang trí bộ tem thể thao mới. Camera lùi được trang bị tiêu chuẩn. Nội thất ốp vân gỗ và bọc da. Vô-lăng bọc da và tay nắm cửa bên trong mạ crôm.

D-Max Type Z có ba phiên bản gồm 2.5 lít 4x4 AT/MT và 3.0 lít 4x4 AT. Mức giá lần lượt 760, 800 và 840 triệu đồng.

Isuzu D-max 2017 vừa chốt giá 660 triệu tại Việt Nam

Nội thất của chiếc xe bán tải Isuzu tạo nên sự khác biệt cho D-max Type Z so với các phiên bản cũ. Ảnh: Autodaily.vn

Về nội thất, Isuzu tạo nên sự khác biệt cho D-max Type Z so với các phiên bản cũ khi sử dụng chất liệu gỗ trên một số chi tiết của bảng táp lô, bệ cửa… Vô lăng bọc da, tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, tay nắm cửa trong mạ crôm và nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Các trang bị an toàn và chức năng giải trí trên D-Max Type Z vẫn kế thừa từ phiên bản cũ. Tuy nhiên, các phiên bản D-Max 2017 trong đó có cả D-Max Type Z được Isuzu Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, cao hơn so với phiên bản cũ. Với chính sách này, Isuzu D-Max trở thành mẫu xe có thời gian bảo hành dài nhất trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang