Xế độ tiền tỷ Harley-Davidson Road Glide Special ra mắt thị trường Việt

author 15:25 21/04/2015

(VietQ.vn) - Xe Harley-Davidson Road Glide Special 2015 phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 150 xe trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đua xe.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được biết đến ở Mỹ như là “chiếc xe mô tô được chọn bởi các chiến binh đường phố”, xe Harley-Davidson Road Glide® Special lần đầu tiên trở lại thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Road Glide® Special đã nhờ vào Dự án RUSHMORE để thay đổi phù hợp hơn cho người cầm lái.

Là dòng xe thuộc phân khúc Touring cỡ lớn, Road Glide Special cũng như các mẫu xe khác mang lại cho người lái những giây phút tận hưởng cảm xúc rong ruổi trên những cung đường dài với một vị trí ngồi thoải mái, tầm quan sát rộng, dễ điều khiển và trang bị an toàn đầy đủ… "Vua đường trường" hay "Chiến binh đường phố"…, có khá nhiều mỹ danh dành cho chiếc xe này; tuy nhiên, việc đó vẻ thừa thãi khi riêng thương hiệu HD cũng đã là một sức hút khó cưỡng đối với bất cứ biker nào.

Xe Harley-Davidson Road Glide® Special lần đầu tiên trở lại thị trường châu Á

Xe Harley-Davidson Road Glide® Special lần đầu tiên trở lại thị trường châu Á

Mặt nạ xe được thiết kế lại gọn hơn để giảm độ rung lắc của đầu xe. Đèn chạy ban ngày Daymaker™ hiệu suất cao được bổ sung, các bộ phận điều khiển được bố trí để sử dụng an toàn hơn.

Hệ thống thông tin giải trí không chỉ được nâng cấp, mà còn được thiết kế để người lái dễ sử dụng hơn. Màn hình gần hơn 50mm và tay lái gần hơn 130mm về phía người lái khiến việc điều khiển chiếc xe dễ dàng hơn. Và trái tim chính là khói động cơ công suất lớn Twin Cam 103™ mới và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™ êm ái như bạn thích

Về mặt ngoại hình, chiếc xe nổi bật với trang bị kính chắn gió tùy chỉnh và đèn pha đối xứng được bao bọc bởi phần đầu xe bề thế với các đường góc cạnh đậm chất Mỹ gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuống đường. Hai cốp sau được tích hợp hệ thống loa luôn hoạt động tốt bất kể thời tiết.

Xe Harley Davidson Road Glice® Special là dòng xe thuộc phân khúc Touring cỡ lớn

Xe Harley Davidson Road Glice® Special là dòng xe thuộc phân khúc Touring cỡ lớn

Harley Davidson Road Glice® Special thực sự là một “ông vua” đường với các đường rãnh thoát khí trên mặt nạ chắn gió gắn, xe được trang bị khung gầm mới nhằm hấp thụ độ rung tốt hơn. Trái tim chính là động cơ công suất lớn Twin Cam 103™ mới và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™ êm ái. Đây là động cơ phun xăng điện tử có dung tích 1.690cc, làm mát bằng gió, mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 3.250rpm. Bình nhiên liệu có sức chứa lên tới 22,7 lít giúp xe có thể di chuyển hơn 200km mới phải tiếp nhiên liệu.

Yên sau xe khá lớn và mềm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi sau. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh phía sau cũng giúp cho những cung đường dài trở nên thoải mái hơn khi được thưởng thức những bản nhạc yêu thích.

Xe Harley-Davidson Road Glice® Special bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá bán từ 1 tỷ đồng

Xe Harley-Davidson Road Glice® Special bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá bán từ 1 tỷ đồng 

Vị trí để chân cho người điều khiển khá rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Bình nhiên liệu có sức chứa lên tới 22,7 lít giúp xe có thể di chuyển hơn 200km mới phải tiếp nhiên liệu. Đồng hồ kim cách điệu của Harley-Davidson được trang bị ngay bên cạnh tay lái trái của xe đem lại phong cách cổ điển.

Xe cũng có hệ thống thông tin giải trí Boom! Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5-inch Boom! Bagger với công suất khuếch đại trên mỗi kênh 75-watt. Road Glice® Special sở hữu bộ lọc gió Screamin’ Eagle®.

Road Glide® đồng thời cũng chính là một trong bốn mẫu xe được Harley-Davidson tuyển chọn vào bộ những chiếc CVO (Xe mô tô độ chính hãng) của Harley-Davidson. Hệ thống phanh liên kết Reflex với ABS (hệ thống chống bó phanh). Harley-Davidson Road Glice® Special bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá bán từ 1 tỷ đồng và chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang