Yamaha MT-15 giá hấp dẫn thu hút người dùng Việt

author 14:44 04/01/2016

(VietQ.vn) - Chiếc naked bike mới nhất Yamaha MT-15 vừa về Việt Nam đang gây xôn xao cộng đồng, xe được đại lý tư nhân nhập khẩu về với giá 105 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe Yamaha MT-15 (hay M-Slaz tại thị trường Thái lan và Indonesia) là chiếc naked bike đang gây xôn xao cộng đồng xe tại Việt Nam, bất ngờ được một đại lý xe nhập khẩu nhập về với mức giá hấp dẫn 105 triệu đồng.

Loạt mô tô naked bike cỡ nhỏ Yamaha MT-15 đang gây sự chú ý tại Việt Nam

Loạt mô tô naked bike cỡ nhỏ Yamaha MT-15 đang gây sự chú ý tại Việt Nam

Sử dụng công thức quen thuộc của Yamaha thời gian gần đây là phát triển một mẫu naked bike dựa trên nền tảng của một chiếc sport bike thành công, MT-15 được phát triển từ YZF-R15. Từ hệ thống khung gầm tới động cơ với hộp số 6 cấp mang sức mạnh 18 mã lực đều được thừa hưởng từ R15.

Khi bước ra thị trường, MT-15 trở thành sản phẩm thứ hai của Yamaha tại phân khúc naked bike A1, song hành cùng FZ-150i tại Việt Nam. MT-15 tỏ ra ưu việt hơn từ thiết kế, trang bị công nghệ, sức mạnh động cơ cho tới các trang bị vận hành, từ đó giúp chiếc xe có nhiều chất "chơi" hơn so với người anh em của mình.

Xe Yamaha MT-15 hay M-Slaz là mẫu naked bike được phát triển trên nền tảng chiếc Sport YZF-R15

Xe Yamaha MT-15 hay M-Slaz được phát triển trên nền tảng chiếc Sport YZF-R15 

Với mức giá 105 triệu đồng mà đại lý đưa ra, MT-15 sẽ đối đầu với các đối thủ nhập khẩu khác như Honda CB 190R và KTM Duke 125. Mức giá gần gấp đôi so với FZ-150i này cũng chứng tỏ MT-15 nằm ở phân khúc thị trường khác so với FZ-150i, chính vì vậy, MT-15 sẽ không thay thế FZ-150i như những nhận định và đồn đoán trước đây, mà sẽ song hành tại thị trường Việt Nam tại phân khúc mô tô phân khối nhỏ.

Chiếc xe được nhập về với số lượng không nhiều và có giá bán được đánh giá là rẻ hơn dự kiến (khi so với công nghệ, thiết kế của xe và các đối thủ cùng phân khúc), làm phong phú thị trường xe thể thao hạng nhỏ ở Việt Nam. 

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang