Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch tốt nhất

author 00:10 02/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 2/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Croatia vs Đan Mạch ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Croatia vs Đan Mạch được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Croatia vs Đan Mạch trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Không nghi ngờ gì, Croatia là một trong những cái tên ấn tượng nhất tại World Cup 2018 sau vòng bảng. Họ giành 9 điểm tuyệt đối, trong đó có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Argentina. Ngay cả lượt cuối dù đã lấy vé và thực hiện đến 9 thay đổi trong đội hình, Croatia vẫn thắng Iceland 2-1.

Đan Mạch kém tiếng hơn, thêm trận hòa nhạt Pháp thủ tục để đi tiếp. Nhưng HLV trưởng Age Hereide tuyên bố, "gặp Croatia chúng tôi sẽ chơi khác. Chúng tôi sẽ tấn công!".

Đan Mạch lọt vào vòng knock-out phần lớn là vì đối thủ của họ ở vòng bảng khá yếu. Đội bóng này phụ thuộc vào Eriksen. Trong khi đó, Croatia đồng đều ba tuyến, chỗ nào cũng có ngôi sao và đặc biệt mạnh ở hàng tiền vệ với sự góp mặt của Modric và Rakitic. Croatia thắng Đan Mạch là điều không bất ngờ.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Danijel Subasic; Sime Vrsaljko, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Ivan Strinic; Ivan Rakitic, Milan Badelj; Ante Rebic, Luka Modric, Ivan Perisic; Mario Mandzukic

Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Jens Stryger Larsen, Andreas Christensen, Simon Kjaer, Henrik Dalsgaard; Lasse Schone, Thomas Delaney; Pione Sisto, Christian Eriksen, Yussuf Yurary Poulsen; Nicolai Jorgensen

 Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang