Kết quả World Cup 2018 Thụy Điển vs Hàn Quốc: Đau đớn bàn thắng trên chấm penalty

author 18:30 18/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Thụy Điển vs Hàn Quốc: Đội bóng xứ sở kim chi mất 3 điểm vào tay đối thủ sau một quả penalty.

Sự kiện: World Cup 2018

Lúc 19h00 tối nay (18/6), Thụy Điển vs Hàn Quốc sẽ gặp nhau trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018.

Trước khi tới vòng chung kết World Cup 2018, Thụy Điển đã tạo nên cơn địa chấn khi cản chân ĐT Italia đến Nga tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Với lối chơi phòng ngự chắc chắn, đoàn quân của HLV Janne Andersson luôn chơi cực tốt trước các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 gần đây, Thụy Điển lại cho thấy một bộ mặt thất vọng. Đội bóng Bắc Âu có tới 4 trận không biết mùi chiến thắng. Họ để thua Chile, Romania và mới đây là 2 kết quả hòa nhạt nhòa trước Đan Mạch và Peru.

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Hàn Quốc trên VTV và FPT: Link 1    Link 2

Tính ra, trong 6 trận đấu sau khi vòng loại World Cup 2018 kết thúc, đội bóng Bắc Âu chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Đây là điểm mà người hâm mộ hoàn toàn có thể lo lắng khi mà trong đội hình của hộ hiện cũng không còn một người thủ lĩnh có thể gồng ghánh cả một tập thể như Ibrahimovic.

Đội hình Thụy Điển hiện có một số ngôi sao đáng chú ý như hậu vệ Victor Lindelof, Martin Olsson, tiền vệ Sebastian Larsson, Emil Forsberg hay tiền đạo John Guidetti.

Ở bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc cũng không khá hơn đối thủ là bao. Đội bóng xứ kim chi đã để thua 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Đội bóng này cũng hay đấu thất thường khi bước ra ngoài biên giới châu Á.

Xét thành tích trong quá khứ, kể từ sau khi vượt qua Hy Lạp năm 2010, Hàn Quốc không thắng 6 trận liên tiếp trong khuôn khổ World Cup, với 4 thất bại và hòa 2.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Thụy Điển: Olsen; Augustinsson, Lindelof, Granqvist, Lustig; Ekdal, Larsson; Forsberg, Claesson; Toivonen, Berg.

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Yun Young-sun, Oh Ban-suk. Kim Young-gwon; Jung Woo-young, Ja-song Lee, Ki Sung-yueng, Koo Ja-cheol, Yong Lee; Hwang Hee-chan, Son Heung-min.

Thống kê đáng chú ý

- Thụy Điển bất bại trong 3 lần đối đầu trước đây với Hàn Quốc (thắng 1, hòa 2). Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên, đôi bên chạm trán nhau ở World Cup.

- Kể từ sau năm 1958, Thụy Điển mới chỉ có 1 lần vượt qua vòng bảng World Cup vào năm 1994. Ở USA 1994, đội bóng Bắc Âu đứng thứ 3.

- Hàn Quốc ghi được tổng cộng 5 bàn trong 5 trận giao hữu gần đây. Thụy Điển chỉ 1 lần sút tung lưới đối phương trong 4 trận giao hữu trước thềm World Cup.

 - Thụy Điển thắng 7/10 trận gần nhất ở các giải đấu lớn họ tham dự

- Hàn Quốc để thua 4/6 trận tại VCK World Cup gần đây họ góp mặt.

- Tiền đạo Marcus Berg ghi đến 8 bàn cho Thụy Điển trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6): Brasil và Thụy Sỹ(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6) sẽ là sự tranh tài giữa 6 đội gồm Brasil và Thụy Sĩ, Thụy Điển cùng Hàn Quốc; Bỉ và Panama.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang