Xem trực tuyến bóng đá Uruguay vs Saudi Arabia, bảng A World Cup 2018

author 21:30 20/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tuyến bóng đá Uruguay vs Saudi Arabia, bảng A World Cup 2018 lúc 22h00 ngày 19/6, cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

22h00 tối nay (20/6), trận đấu giữa Uruguay vs Saudi Arabia sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Rostov Arena (Nga).

Trước khi bước vào trận đấu này, Uruguay đang có được lợi thế lớn về tâm lý khi đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu mở màn gặp Ai Cập (1-0). Chỉ cần có thêm 3 điểm nữa, đại diện Nam Mỹ sẽ chắc chắn có mặt ở vòng 1/16 World Cup 2018.

Xét trên thực tế, cả về phong độ và chất lượng nhân sự, Uruguay đều đang chiếm ưu thế hơn so với Saudi Arabia. Trên hàng công, cặp tiền đạo Luis Suarez – Cavani hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ đội bóng đến từ Trung Đông gặp nhiều vất vả.

Link xem trực tuyến bóng đá Uruguay vs Saudi Arabia:   Link 1     Link 2

Xem trực tuyến bóng đá Uruguay vs Saudi Arabia, bảng A World Cup 2018 lúc 22h00 ngày 19/6. Ảnh: FS TV 

Lịch sử cũng đang ủng hộ Uruguay khi Saudi Arabia từng thua đội bóng này với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu năm 2006. Không những thế thành tích thi đấu gần nhất của Uruguay là rất tốt, gồm có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Bên phần sân đối diện, Saudi Arabia đang lâm vào thế khó khi bị nước chủ nhà Nga vùi dập với tỷ số 5-0. Ngay sau đó, các quan chức bóng đá quốc gia này ra án phạt ngay lập tức cho các cầu thủ đã ra sân. Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ , Saudi Arabia cảnh cáo một số cầu thủ, trong đó có thủ môn Al-Mayouf có thể bị nhận án phạt nặng.

Trận thua thậm tệ trước Nga cũng đã đóng sầm cánh cửa vào vòng 16 đội cho Saudi Arabia. Họ đối diện với nguy cơ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên xách va li về nước sau lượt đấu thứ hai. Trong lịch sử, thành tích cao nhất mà , Saudi Arabia có được là đi vào vòng 1/8 tại World Cup 1994 (cách đây đã 24 năm).

Dự đoán tỷ số Uruguay vs Saudi Arabia: 2-1

Đội hình dự kiến Uruguay vs Saudi Arabia

Uruguay: Muslera, Varela, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Bentancur, Vecino, Arrascaeta, Cavani, Suarez.

Saudi Arabia: Al-Mayoof, Al-Burayk, O. Hawsawi, O Hawsawi, Otayf, Shehri, Jassam, Faraj, Dawsari, Sahlawi.

Bảo Lâm

Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Cận cảnh ‘gấu Nga’ hủy diệt đối thủ(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Nước chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc khi hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-1.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang