Đề xuất trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho 20 DN

author 07:45 19/12/2013

(VietQ.vn) – Sau khi xem xét, thẩm định tại chỗ, Đoàn đánh giá của Hội đồng Quốc gia, đề xuất xem xét trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2013 cho 20 doanh nghiệp (DN).

Sau khi thẩm định, xem xét hồ sơ của 85 DN, Viện tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đã yêu cầu 5 hội đồng sơ tuyển bổ sung hồ sơ của 5 DN. Các hồ sơ bổ sung liên quan đến thuế, bảo hiểm xã hội, môi trường và việc áp dụng các hệ thống quản lý trong 3 năm gần nhất. Đến nay cả 5 DN đã bổ sung hồ sơ và giải trình các vấn đề liên quan.

Phiên họp thứ 2 của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013.

Song song với đó, các đoàn đánh giá của Hội đồng Quốc gia đã tiến hành xem xét, thẩm định tại chỗ 21/26 DN được các Hội đồng sơ tuyển đề xuất trao tặng Giải Vàng năm 2013. 5/26 DN không phải tổ chức thẩm định tại chỗ bao gồm 1 DN có bằng chứng xử phát vi phạm hành chính và 4 DN đã được Hội đồng Quốc gia cử đoàn xem xét, thẩm định tại chỗ vào các năm trước.

Đã thẩm định, xác định 20/26 DN đáp ứng các điều kiện đề xuất trao giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia căn cứ trên việc so sánh, đối chiếu thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh với các kết quả nêu trong hồ sơ tham dự của DN cũng như đánh giá của Hội đồng sơ tuyển. 6 DN còn lại đề nghị trao giải Bạc Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Theo Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, dự kiến lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2014 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Quang Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang