Xếp hàng nghẽn phố, chờ mua hàng hiệu trốn thuế giá rẻ

author 17:11 07/08/2014

Ngày 7/8, phố Đinh Lễ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tấp nập người dân đến xếp hàng để mua hàng hiệu Gucci và Milano thanh lý giá rẻ. Đối tượng đến đây chủ yếu là những thanh niên trẻ tuổi.

Thế nhưng, sáng nay ngay sau khi mở cửa hàng được chưa đầy 30 phút, lượng người ùn ùn kéo đến quá đông, tắc nghẽn cả phố nên cửa hàng đã phải tạm đóng cửa.

12h trưa, dòng người kéo đến ngày càng đông, thế nhưng cửa hàng thanh lý đồ tại số 13 Đinh Lễ (Công ty Thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội Hafasco) đã đóng cửa và treo bảng “Xin phép nghỉ kiểm kê ngày 7/8”. Lực lượng công an khu vực cũng đã được điều động đến khu vực này để túc trực, nhắc nhở người tham gia giao thông trên tuyến phố tránh gây tắc nghẽn.

Theo tìm hiểu, hàng thanh lý là số hàng hiệu trốn thuế bị cơ quan quản lý bắt được vào năm 2013 tại 2 cửa hàng kinh doanh hàng hiệu mang nhãn Gucci và Milano tại 63 phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Tổng số trị giá khoảng 29 tỷ đồng.

Dù chưa có thông báo chính thức hay thông tin bao giờ sẽ mở cửa hàng bán tiếp nhưng lượng người đến xếp hàng trên phố Đinh Lễ ngày càng đông. Thậm chí, có người vì chờ quá lâu, lại bận công việc nên đã lên tiếng nhờ cả bảo vệ khi nào mở cửa chỉ cần gọi điện thông báo giúp, sẽ biếu chút tiền thuốc nước, nhưng đã bị vị bảo vệ từ chối.

Một số hình ảnh trưa 7/8 tại điểm thanh lý trên phố Đinh Lễ:

Buổi trưa lượng người kéo đến xếp hàng ở phố Đinh Lễ vẫn đông

Cửa hàng thanh lý đã treo biển nghỉ để kiểm kê.

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang