Xu hướng thời trang mới với phụ kiện dành cho lông mi

author 15:19 06/12/2014

(VietQ.vn) - Nhu cầu làm đẹp của con người là không giới hạn, chính vì vậy nhưng phụ kiện thời trang mới và độc đáo được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đấy.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vậy nên cần có phụ kiện thời trang để làm đẹp cho đôi mắt. Đó chính là phụ kiện trang sức gắn lên lông mi. Nó thì cứng hơn so với lông mi giả mọi người vẫn hay dùng. Thay vì sử dụng tóc thật hay tóc nhân tạo để làm lông mi, với loại trang sức này, Natalie Russo sử dụng những hạt nhỏ và một loại dây thích hợp làm đồ trang sức. Cô trang trí cho những sợi dây bằng lông hoặc các mẩu đất sét nhỏ với trọng lượng rất nhẹ.

Phụ kiện thời trang mới và độc đáo dành cho lông mi

Phụ kiện thời trang mới và độc đáo dành cho lông mi. Ảnh 10News

Bởi vì đã quen với việc đeo những đôi lông mi giả đặc biệt này mỗi ngày nên Russo không thấy có gì là lạ nhưng những người xung  quanh thường nhìn cô tỏ vẻ ngạc nhiên. Trang sức, phụ kiện cho lông mi đã là một phần của phong cách riêng của Russo trong nhiều năm qua. Cô bắt đầu làm các phụ kiện lông mi từ khi còn là một thiếu niên.

"Trong thời gian vẫn còn học đại học, tôi gắn lông mi giả hầu như mỗi ngày chỉ để kiểm tra các mẫu thiết kế mới”, cô nói. Russo đã một cửa hàng trực tuyến và được mọi người biết đến khi một biên tập viên về lĩnh vực sắc đẹp phát hiện ra tài năng cũng như các sản phẩm độc đáo của cô và cho phép phát sóng lên truyền hình.

Phụ kiện thời trang tô điểm cho hàng lông mi của chị em phụ nữ

Phụ kiện thời trang tô điểm cho hàng lông mi của chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Từ đấy, lượng đặt hàng tăng quá cao khiến cô dẫn đến quyết định từ bỏ công việc này. Đây đơn giản chỉ là sở thích của Russo và cô muốn làm tất cả các món đồ trang sức bằng tay chứ hoàn toàn không muốn sản xuất hàng loạt, cô cho biết. Cô khuyến khích mọi người tự làm những phụ kiện phù hợp cho bản thân nếu muốn làm một thứ gì đó.

 Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang