Trang chủ

Kinh tế số, xã hội số kiến tạo không gian phát triển mới

[VIDEO] Kinh tế số, xã hội số kiến tạo không gian phát triển mới

Kinh tế số và xã hội số Việt Nam đang chuyển sang giai đoạn phát triển mới, hướng tới đổi mới mô hình tăng trưởng. Trọng tâm là kiến tạo không gian phát triển dựa trên dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và nền tảng số, lấy doanh nghiệp và người dân là động lực trung tâm.

Tin mới 24h

Cơ hội trúng thưởng lên tới 2 tỷ đồng khi dùng nền tảng quản lý bán hàng Viettel Tendoo

Cơ hội trúng thưởng lên tới 2 tỷ đồng khi dùng nền tảng quản lý bán hàng Viettel Tendoo

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa ra mắt chương trình quay số trúng thưởng “May mắn cùng Tendoo” dành cho cửa hàng dùng Viettel Tendoo (chủ shop) và khách hàng của shop. Chương trình là hoạt động tri ân đặc biệt, đồng thời khuyến khích các đơn vị thực hiện chuyển đổi số toàn diện trong hoạt động kinh doanh.

TCVN 14214:2024 – Yêu cầu vi khí hậu trong phòng nhà ở và công trình công cộng

TCVN 14214:2024 – Yêu cầu vi khí hậu trong phòng nhà ở và công trình công cộng

(VietQ.vn) - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 14214:2024 hướng dẫn chi tiết các yêu cầu đối với thông số vi khí hậu trong phạm vi không gian hoạt động của người sử dụng trong các phòng của nhà ở và công trình công cộng.

Nhiều sản phẩm bán trên Amazon bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ, thương tích và tử vong

Nhiều sản phẩm bán trên Amazon bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ, thương tích và tử vong

(VietQ.vn) - Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) vừa công bố hàng loạt quyết định thu hồi các sản phẩm tiêu dùng được bán trên nền tảng Amazon, cảnh báo nguy cơ gây thương tích nghiêm trọng, cháy nổ, thậm chí tử vong.

[Longform] Hàng hiệu châu Á và tương lai cho Việt Nam: Đừng bán sản phẩm, hãy bán tư tưởng!

[Longform] Hàng hiệu châu Á và tương lai cho Việt Nam: Đừng bán sản phẩm, hãy bán tư tưởng!

(VietQ.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn Phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn), Chủ tịch Giovanni Group Nguyễn Trọng Phi nhận định, bài toán đưa hàng hiệu châu Á ra toàn cầu không phải “bán thêm sản phẩm”, mà là bán một tư tưởng có tính thuyết phục, được diễn giải thành hệ ngôn ngữ thiết kế - chế tác nhất quán và được vận hành bằng tiêu chuẩn quốc tế. Khi tư tưởng đủ mạnh, sản phẩm tự khắc vượt khỏi vai trò vật thể để trở thành biểu tượng và thương hiệu bước qua biên giới như một thực thể văn hóa sống động.

Đảm bảo an toàn đường sắt từ kiểm tra ray không phá hủy theo TCVN 14205:2024

Đảm bảo an toàn đường sắt từ kiểm tra ray không phá hủy theo TCVN 14205:2024

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh hệ thống đường sắt Việt Nam đang từng bước hiện đại hóa, việc kiểm soát chất lượng và độ an toàn của ray trên đường theo bộ TCVN 14205:2024 trở thành yếu tố sống còn.

Sớm hoàn thiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho tinh bột sắn

Sớm hoàn thiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho tinh bột sắn

(VietQ.vn) - Nhằm mở rộng thị trường quốc tế, việc hoàn thiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) cho sản phẩm tinh bột sắn dùng trong thực phẩm đang trở thành nhiệm vụ cấp thiết của ngành công thương.

Thu hồi túi ngủ trẻ em DEUTER xuất xứ Việt Nam do nguy cơ gây ngạt thở

Thu hồi túi ngủ trẻ em DEUTER xuất xứ Việt Nam do nguy cơ gây ngạt thở

(VietQ.vn) - Sản phẩm túi ngủ trẻ em Micro Star mang thương hiệu DEUTER, có xuất xứ từ Việt Nam bị thu hồi do tiềm ẩn nguy cơ gây ngạt thở.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang