Trang chủ

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.

Tin mới 24h

Tiền Giang: Xử phạt cơ sở bán thực phẩm giả, không đảm bảo chất lượng

Tiền Giang: Xử phạt cơ sở bán thực phẩm giả, không đảm bảo chất lượng

(VietQ.vn) - Bán thực phẩm giả và không đảm bảo chất lượng, một cơ sở kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trên địa bàn thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) bị xử phạt gần 70 triệu đồng.

Triển vọng quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ba Lan trong bối cảnh thực thi EVFTA

Triển vọng quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ba Lan trong bối cảnh thực thi EVFTA

(VietQ.vn) - Ba Lan là thị trường nhiều tiềm năng trong EU và quốc gia này hiện là bạn hàng số một của Việt Nam tại Đông Âu. Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 7 ngoài Liên minh châu Âu (EU) của Ba Lan. Với sự hỗ trợ của Hiệp định EVFTA- Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh Châu Âu (EU) và Việt Nam, quan hệ thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Ba Lan đã phát triển nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian gần đây. Bài viết phân tích thực trạng, triển vọng và đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Ba Lan trong bối cảnh thực thi EVFTA.

Những tai tiếng để đời của Matxi Corp

Những tai tiếng để đời của Matxi Corp

(VietQ.vn) - Matxi Corp là cái tên khá quen thuộc trên thị trường thực phẩm giảm cân ở Việt Nam. Thế nhưng, từ khi thành lập đến nay, đơn vị này nhiều lần vướng vào tai tiếng và bị cơ quan chức năng xử phạt.

Amazon Week 2022 - khai phá tiềm năng xuất khẩu online của doanh nghiệp Việt

Amazon Week 2022 - khai phá tiềm năng xuất khẩu online của doanh nghiệp Việt

(VietQ.vn) - Với những lợi thế sẵn có như chính sách quốc gia hỗ trợ mạnh mẽ cho xuất khẩu, năng lực sản xuất dồi dào, thương mại điện tử phát triển nhanh chóng, Việt Nam đang ở giai đoạn vàng để cất cánh xuất khẩu online.

Đòn bẩy CPTPP giúp tăng cường xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ

Đòn bẩy CPTPP giúp tăng cường xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ

(VietQ.vn) - Sau 3 năm Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, nhiều kết quả khả quan trong quan hệ kinh tế song phương, song Việt Nam cần tận dụng hơn nữa hiệp định này để gia tăng xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ.

Unilever Việt Nam chính thức lên tiếng về việc thu hồi dầu gội chứa chất gây ung thư

Unilever Việt Nam chính thức lên tiếng về việc thu hồi dầu gội chứa chất gây ung thư

(VietQ.vn) - Theo đó, việc thu hồi dầu gội khô của Unilever tại Mỹ và Canada không ảnh hưởng đến các sản phẩm của công ty đang kinh doanh ở Việt Nam.

Mũ bảo hiểm thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo

Mũ bảo hiểm thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo

(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu tại trung tâm robot và trí tuệ nhân tạo (AI) National Robotarium (Scotland) đang phát triển công nghệ mũ bảo hiểm có thể giúp lính cứu hỏa tăng hiệu quả công việc

Phát triển loại keo siêu chắc có thể chịu trọng lượng hơn 100 kg từ nhựa gia dụng

Phát triển loại keo siêu chắc có thể chịu trọng lượng hơn 100 kg từ nhựa gia dụng

(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã biến đổi nhựa gia dụng thành loại keo có thể tái sử dụng được mô tả là một trong những vật liệu cứng nhất từ ​​trước đến nay.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang